+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng trước vẻ điển trai của chàng trai chăn bò sau 1 năm nổi tiếng

    ĐS&PL Cuộc sống của chàng trai chăn bò Trát Tây Đinh Chân thay đổi ngoạn mục từ sau khi trở thành hiện tượng mạng Trung Quốc.
    ngo ngang truoc ve dien trai cua chang trai chan bo sau 1 nam noi tieng dspl 6
    Năm nay, Trát Tây Đinh Chân bước sang tuổi 21. Trước khi nổi lên như một hiện tượng mạng, anh gắn bó với công việc chăn bò và cuộc sống tự do, hoang dã ở Tây Tạng (Trung Quốc). Mỗi ngày, chàng trai phải chăm sóc 200 con bò của gia đình. Mới đây, trang Chinapress vừa đăng tải bài về về Đinh Chân - chàng trai chăn bò nổi tiếng mạng xã hội 1 năm trước.
    ngo ngang truoc ve dien trai cua chang trai chan bo sau 1 nam noi tieng dspl 4
    Theo đó, Đinh Chân chia sẻ cảm xúc hạnh phúc, tự hào sau 1 năm được khán giả biết đến và chính thức trở thành người nổi tiếng. Cụ thể, Đinh Chân đăng tải trên trang cá nhân: "Cảm ơn cuộc đời đã cho tôi cơ hội để thể hiện bản thân, góp sức giúp quê hương. Được giới thiệu văn hóa, cảnh đẹp quê nhà là niềm hạnh phúc của tôi. Sắp tới, tôi còn muốn làm thật nhiều điều cùng bạn bè và quê hương".
    ngo ngang truoc ve dien trai cua chang trai chan bo sau 1 nam noi tieng dspl 1

    Từ sau khi được mọi người chú ý đến, Đinh Chân tham gia một số show giải trí. Anh chàng cũng livestream bán hàng và góp mặt trong một số sự kiện giới thiệu văn hóa. Chàng trai chăn bò năm nào đã giới thiệu nhiều sản phẩm của huyện Lý Đường và khiến khán giả thích thú. Người ta mê văn hóa Tây Tạng và quyết định đến quê anh để trải nghiệm cảnh đẹp và đồ ăn.

    ngo ngang truoc ve dien trai cua chang trai chan bo sau 1 nam noi tieng dspl 3
    Đinh Chân đã được lựa chọn làm “đại sứ văn hóa” với mức lương 3.500 NDT/tháng (12 triệu đồng/tháng) cùng các quyền lợi như bảo hiểm, quỹ nhà ở. Có thể nói cuộc đời của chàng trai nghèo thực sự lên hương.
    ngo ngang truoc ve dien trai cua chang trai chan bo sau 1 nam noi tieng dspl 2
    Sau 1 năm nổi tiếng, Đinh Chân cũng thay đổi ngoại hình. Anh chàng đen nhẻm năm nào giờ cũng "lột xác" và ngày càng đẹp trai hơn. Đinh Chân biết cách ăn mặc thời thượng và vượt mặt nhiều nam thần nổi tiếng showbiz vì vẻ ngoài hút ánh nhìn. 
    ngo ngang truoc ve dien trai cua chang trai chan bo sau 1 nam noi tieng dspl 5
    Nổi tiếng, chàng trai có thêm thu nhập để lo cho gia đình. Đinh Chân từng chia sẻ anh dùng số tiền lần đầu kiếm được mua máy giặt cho mẹ và xe điện cho bố với hy vọng chất lượng cuộc sống gia đình được cải thiện. 

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-truoc-ve-dien-trai-cua-chang-trai-chan-bo-sau-1-nam-noi-tieng-a520478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan