+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng trước xe đầu kéo xa xỉ bậc nhất thế giới

    ĐS&PL Với giá thành được cho là không dưới 500 ngàn đô la, chiếc đầu kéo này xứng đáng được xếp vào hàng ngũ những xe đầu kéo đắt đỏ nhất thế giới.

    Với giá thành được cho là không dưới 500 ngàn đô la, chiếc đầu kéo này xứng đáng được xếp vào hàng ngũ những xe đầu kéo đắt đỏ nhất thế giới.

    Chiếc xe đầu kéo xa xỉ mới đây của một tiểu vương Malaysia đã trở thành đề tài nóng trên nhiều trang mạng. 

    Màn ra mắt chiếc đầu kéo xa xỉ của tiểu vương Malaysia Ibrahim Ismail

    Được phát triển dựa trên xe đầu kéo Mack Super-Liner, mẫu ôtô xa xỉ của ông Ibrahim Ismail (một Sultan hay Tiểu vương Malaysia) đã chính thức ra mắt tại quảng trường Vua George ở thành phố Brisbane, Úc. “Đây là giấc mơ của tôi! Các bạn có thấy tôi đang cười rất tươi không”, Tiểu vương Malaysia nói khi phát biểu cảm tưởng về “lâu đài di động” của mình. Ngoài ra, ông Ismail còn khẳng định rất vui mừng với thành quả cuối cùng của hãng Mack.

    Vị tiểu vương này cũng nói thêm: "“Tôi luôn đánh giá cao tay nghề của các kỹ sư người Úc. Trong vài năm qua, tôi đã sưu tập một số chiếc xe Holden. Tôi rất nóng lòng được cho người dân tại bang Johor thấy trình độ tay nghề của các kỹ sư hãng Mack khi chiếc Super-Liner được chuyển về Malaysia”.

    [mecloud]O8XOg1y0zN[/mecloud]

    Là một chiếc xe đầu kéo nhưng Mack Super-Liner của Tiểu vương Malaysia được ví như “lâu đài di động” với các trang thiết bị hiện đại như khoang lái với ghế và ốp cửa bọc da màu trắng sang trọng. Tựa đầu ghế có hình thêu bằng sợi chỉ vàng với tổng số mũi khâu bằng chỉ vàng lên đến 72.000 mũi.

    Bên trong khu bếp có ốp đá bao gồm tủ lạnh, lò vi sóng và vỉ nướng. Không chỉ vậy, đằng sau chiếc xe đầu kéo này là khu nghỉ dưỡng ngoài trời lý tưởng. Ghế nằm ngủ được chế tạo đặc biệt với kích thước lớn hơn 80\% so với loại thông thường trong chiếc xe đầu kéo Mack đắt nhất thế giới. Đồng thời được bọc hoàn toàn bằng da nhập khẩu từ Nam Phi.

    Theo Dailymail, Tiểu vương Malaysia đặt mua chiếc xe đầu kéo Mack này để kéo chiếc thuyền máy của mình đi khắp đất nước Malaysia. Song, trước tiên, ông Ismail sẽ dùng chiếc xe đầu kéo đắt nhất thế giới này để đi từ thiện tại Malaysia vào cuối tháng 10 này.

    Hiện giá bán cụ thể của chiếc xe đầu kéo Mack đắt nhất thế giới chưa được tiết lộ. Chỉ biết, chiếc Super-Liner của Tiểu vương Malaysia đã vượt qua kỷ lục về giá bán của xe đầu kéo Mack trước đó là 481.000 USD (khoảng 10,8 tỷ Đồng).

    Theo Autovina.vn

    [mecloud]ob6fmUNhNb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-truoc-xe-dau-keo-xa-xi-bac-nhat-the-gioi-a116437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.