+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng vì phản ứng "thách thức" của cô giáo tiếng Anh sau khi bị xử phạt

    • DSPL
    ĐS&PL Dù phải nộp phạt 25 triệu đồng và giải thể trung tâm ngoại ngữ, cô Nguyễn Thị Kim Tuyến vẫn livestream "thách thức" cư dân mạng vì...đã giúp mình nổi tiếng.

    Dù phải nộp phạt 25 triệu đồng và giải thể trung tâm ngoại ngữ, cô Nguyễn Thị Kim Tuyến vẫn livestream "thách thức" cư dân mạng vì...đã giúp mình nổi tiếng.

    Trong những ngày qua, clip giáo viên tiếng Anh Nguyễn Thị Kim Tuyến lớn tiếng mạt sát học viên đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

    Được biết, tới chiều ngày 8/5, Thanh tra Sở GD-ĐT Hà Nội ra thông báo về việc dừng toàn bộ hoạt động giảng dạy tiếng Anh tại MST; giải thể đối với hành vi tự ý thành lập cơ sở giáo dục của Công ty MST và dừng toàn bộ hoạt động giảng dạy đối với bà Nguyễn Thị Kim Tuyến.

    Ngay sau khi tin tức về việc xử phạt được đưa ra, vào tối 8/5, bà Nguyễn Thị Kim Tuyến đã tiếp tục có một clip livestream đối thoại với cư dân mạng gây tranh cãi.

    Bà Tuyến livestream cãi nhau tay đôi với cư dân mạng. Ảnh: Tiền Phong

    Xuất hiện trong đoạn clip dài hơn 20 phút, bà Tuyến thể hiện thái độ bực tức, khó chịu. Ban đầu, bà đối đáp với mọi người bằng tiếng Anh và khẳng định, mục đích xuất hiện lần này là để thể hiện tinh thần trách nhiệm với những học viên đã tin tưởng và yêu mến mình. Cụ thể, clip này chủ yếu để trao đổi về tiếng Anh.

    Nhưng sau đó, bà Tuyến lại tỏ rõ sự gay gắt khi nhiều lần xưng hô trực tiếp "mày – tao” với người xem và sẵn sàng “đấu khẩu” với những người chửi mình.

    Bà Tuyến khẳng định, mình chỉ là người chia sẻ, huấn luyện ngoại ngữ, không có chức danh hay bằng cấp gì cả.

    Nói về việc bị phạt hành chính 5 triệu đồng, "cô giáo" này nói rất hạnh phúc, tự hào bởi đó là trách nhiệm công dân. Đồng thời, người này cũng thách thức: người đang chửi mình hãy cứ tiếp tục công việc đó. Nhưng Kim Tuyến cho rằng kể từ nay sẽ không còn lịch sự với những người “mất dạy” với mình nữa.

    Bà Tuyến cũng cho rằng chính dư luận, những người chửi bới hay ủng hộ mình trong thời gian qua đã “giúp tôi thỏa mãn là đạt được sự nổi tiếng" và chính bà là người "cho phép chửi mấy ngày qua là đủ rồi vì tao đã quá bao dung".

    Động thái của bà Tuyến một lần nữa nhận về nhiều ý kiến của cộng đồng mạng, trong đó phần lớn là bức xúc bởi cách hành xử có phần "thách thức" này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-vi-phan-ung-thach-thuc-cua-co-giao-tieng-anh-sau-khi-bi-xu-phat-a229047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan