+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng với hình ảnh BTV Hoài Anh vào vai "trùm ma túy" 15 năm trước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - BTV Hoài Anh vừa chia sẻ những hình ảnh của cô trong bộ phim truyền hình "Đô la trắng" được phát sóng cuối năm 2005 của đạo diễn Trần Cảnh Côn.

    BTV Hoài Anh vừa chia sẻ những hình ảnh của cô trong bộ phim truyền hình "Đô la trắng" được phát sóng cuối năm 2005 của đạo diễn Trần Cảnh Côn.

    BTV Hoài Anh khiến người hâm mộ sửng sốt khi bất ngờ tiết lộ những hình ảnh của cô trong một vai diễn phản diện trên truyền hình cách đây 15 năm.

    Những hình ảnh của BTV Hoài Anh trong phim.

    Hoài Anh viết: "Một trong những vai diễn khá thú vị của mình, một vai diễn phản diện. Một nhân vật hoạt động ngầm trong giới xã hội đen, buôn ma tuý... Cùng với Sáu Hoàng, ông trùm xã hội đen, cả hai là những mắt xích đầu tiên và quan trọng để tìm ra một đường dây buôn ma túy qua biên giới.

    Gặp lại anh Lý Hùng, hai anh em cứ cười vui nhắc lại thuở đóng phim ngày ấy. Tự nhiên mà kỷ niệm len lỏi trở về... Mình thử ngồi lục lại, vẫn tìm lại được những hình ảnh này. Ngày đó make up khác bây giờ khá nhiều nhỉ, chân mày mỏng lét, mắt đánh không sâu, môi bợt".

    Hoài Anh diễn xuất cùng Lý Hùng.

    Nhân vật của Hoài Anh sau khi bị bắt.

    Trong phim, Hoài Anh vào vai một thành viên thuộc đường dây vận chuyển ma túy quốc tế. Bị đội cảnh sát truy đuổi và bắt giữ tại sân bay, cô thừa nhận hành vi trợ giúp ông trùm mua một đứa trẻ rồi pha ma túy vào sữa bột của đứa bé, để dễ dàng qua mắt lực lượng hải quan.

    Có thể nhận thấy, dù hiện tại, sau 13 năm phim lên sóng, nữ BTV của VTV vẫn giữ được vẻ đẹp không thay đổi quá nhiều.

    Hoài Anh và Lý Hùng hiện tại.

    Ngoài Đô la trắng, BTV Hoài Anh còn từng tham gia đóng phim Màu hoa nhớ của đạo diễn Trần Hưng và cũng gây nhiều ấn tượng tốt đẹp với khán giả.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-voi-hinh-anh-btv-hoai-anh-vao-vai-trum-ma-tuy-15-nam-truoc-a229988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan