+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng với khả năng nói tiếng Anh của tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đoạn clip được quay từ khi Đỗ Mỹ Linh 18 tuổi đang gây chú ý bởi khả năng nói tiếng Anh thuần thục của tân Hoa hậu.

    (ĐSPL) - Đoạn clip được quay từ khi Đỗ Mỹ Linh 18 tuổi đang gây chú ý bởi khả năng nói tiếng Anh thuần thục của tân Hoa hậu.

    [mecloud]SN36QGb5Wq[/mecloud]

    Sau hành trình hơn 5 tháng với những mong đợi và kỳ vọng, cái tên được xướng lên cho vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 cuối cùng cũng đã được xác định.

    Đỗ Mỹ Linh - cô gái sinh năm 1996 tới từ thủ đô Hà Nội là người đẹp vinh dự sở hữu vương miện cao quý và cũng đầy trách nhiệm của Hoa hậu Việt Nam.

    Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

    Và cũng như nhiều lần đăng quang của những người đẹp trước đó, có không ít những ý kiến trái chiều sau khi Mỹ Linh trở thành Hoa hậu.

    Sự thể hiện mặc dù tốt nhưng lại không quá nổi bật của Mỹ Linh khiến tân Hoa hậu phải đối mặt với không ít khó khăn ki vừa đăng quang. Tuy nhiên, để đánh giá thấp và phủ nhận những nỗ lực của cô gái 20 tuổi thì có lẽ nhiều người phải nghĩ lại.

    Đặc biệt là sau khi xem đoạn clip hướng dẫn chăm sóc da được thực hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh mà Mỹ Linh đã quay khi mới 18 tuổi.

    Tân Hoa hậu khá tự tin khi thể hiện khả năng nói tiếng Anh của mình, Mỹ Linh phát âm khá tốt và trôi chảy. So với những người đẹp khác, cô được đánh giá là nói tiếng Anh tốt hơn nhiều.

    Đang theo học tại trường ĐH Ngoại thương Hà Nội, đồng thời đảm nhiệm chức vụ Bí thư chi đoàn trường, công chúng hoàn toàn có thể kỳ vọng vào khả năng ngoại ngữ cũng như sự dẫn dắt, năng động trong các hoạt động xã hội của Đỗ Mỹ Linh.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]HyERbfZTsP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-voi-kha-nang-noi-tieng-anh-cua-tan-hoa-hau-do-my-linh-a145754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan