Ngỡ ngàng với nhan sắc xinh đẹp của “bé” Xuân Nghi


Thứ 5, 16/07/2015 | 06:53


(ĐSPL) – “Bé” Xuân Nghi ngày nào giờ đã thay đổi khá nhiều trở thành cô gái trưởng thành, cá tính hơn.

(ĐSPL) – “Bé” Xuân Nghi ngày nào giờ đã thay đổi khá nhiều trở thành cô gái trưởng thành, cá tính hơn.

[mecloud]cxBPGXijvo[/mecloud]


Cũng giống như Xuân Mai, Xuân Nghi là ca sĩ nhí được nhiều khán giả nhỏ tuổi yêu thích một thời. Xuân Nghi chiếm được cảm tình của mọi người từ khán giả nhỏ tuổi đến các bậc phụ huynh với gương mặt trong sáng, đôi mắt to tròn dễ thương và giọng hát trong trẻo.


Không chỉ hát hay, Xuân Nghi còn là một diễn viên nhí tài năng với những bộ phim đến bây giờ mọi người vẫn không thể quên được như Hoa ngũ sắc, Sơn ca không hát, Lối rẽ….


Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Xuân Nghi bất ngờ bỏ lại tất cả ánh hào quang sau lưng để du học tại một trường chuyên về nghệ thuật ở nước ngoài.


Bẵng đi một thời gian, đến nay Xuân Nghi khiến mọi người bất ngờ bởi sự trưởng thành về cả nhan sắc và tính cách. Giờ đây, nhan sắc của Xuân Nghi ngày càng trưởng thành và cá tính hơn.


Vẫn đôi mắt to tròn, trong sáng ngày nào, cô nàng sinh năm 1994 khiến nhiều người hâm mộ phải ghen tị với nhan sắc khi trưởng thành quyến rũ nhưng không kém phần cá tính.


Nếu như Xuân Mai khiến nhiều người thất vọng với ngoại hình không còn được dễ thương, xinh xắn như thuở bé thì có lẽ Xuân Nghi ngược lại, mọi người khá thích thú bởi những đường nét trên gương mặt của Xuân Nghi không có nhiều sự thay đổi so với khi còn nhỏ. Thậm chí, mặc dù đã 21 tuổi nhưng “bé” Xuân Nghi có phong cách khá nhí nhảnh, năng động.


Được biết, cô nàng là 1 trong số 30 người trên thế giới đủ điều kiện để đậu vào trường University of Southern California, ngành Music industry (Công nghiệp Âm nhạc). Vừa rồi, Xuân Nghi  cũng mới tốt nghiệp trường Trung học âm nhạc quận Cam (OCSA) chuyên ngành nhạc Rock.


Theo như chia sẻ của Xuân Nghi, sau khi tốt nghiệp OCSA, cô sẽ tiếp tục học 2 năm  tại Trường đại học Fullerton, Mỹ.


Hiện tại, cô nàng cũng thường xuyên biểu diễn cùng các band nhạc rock của học sinh, sinh viên ở Mỹ.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]jPSejr2NO0[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-voi-nhan-sac-xinh-dep-cua-be-xuan-nghi-a102289.html