+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng với những nữ idol có "tửu lượng" tốt nhất Kpop

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Có thể rất đáng yêu và nữ tính khi lên sân khấu, nhưng trên bàn nhậu những cô nàng này cũng không hề thua kém một ai.

    (ĐSPL) - Có thể rất đáng yêu và nữ tính khi lên sân khấu, nhưng trên bàn nhậu những cô nàng này cũng không hề thua kém một ai.

    BoA


    BoA không chỉ là "huyền thoại" âm nhạc của Hàn Quốc và Châu Á, cô còn giữ vị trí đầu tiên trong những nữ thần tượng uống rượu tốt nhất. Trong một chương trình truyền hình, nữ ca sĩ tiết lộ một bí mật gây choáng váng: "Tôi chưa bao giờ đếm xem mình uống được bao nhiêu!".

    Sunny (SNSD)


    BoA không phải nghệ sĩ nữ duy nhất của SM có tửu lượng cao, thành viên của SNSD Sunny cũng cho biết khả năng "đáng gờm" của cô trên bàn nhậu. Theo Sunny, nhóm thường tổ chức tiệc cho các nhân viên của mình mỗi đợt quảng bá kết thúc, và sự lựa chọn của cô luôn là "somek" - thứ đồ uống được trộn giữa bia và rượu soju: "Nếu như đó là somek, giới hạn của tôi chính là không có giới hạn!"

    Solji (EXID)


    Chị cả của EXID có khả năng uống rượu tốt đến nỗi có hẳn một nick name dành cho cô nàng liên quan đến vấn đề này. Đó là "Sooljii", được chế là từ chữ "Sool", nghĩa là rượu trong tiếng Hàn.

    Babysoul (Lovelyz)


    Bỏ qua hình tượng nữ tính, trong sáng của Lovelyz, thành viên lớn tuổi nhất trong nhóm - Babysoul tiết lộ cô có thể uống được 5 chai rượu soju.

    Jung Eunji (Apink)

    Apink nhiều lần cho thấy "thần tượng tiên nữ" chỉ là cụm từ mang tính chất hình tượng đối với họ. Giọng ca chính của nhóm Jung Eunji - một trong những "girl crush" đình đám nhất của Kpop luôn không bao giờ che giấu niềm yêu thích của mình với rượu soju. Cô nàng có thể uống được 3 chai mà không say.


    Ngoài ra, Ahyoung của DalShabet, Minkyung của Davichi và Yura của Girls'Day cũng là những nữ thần tượng nổi tiếng về khả năng "ngàn chén không say" của Kpop.

    Ahyoung.
    Kang Minkyung.
    Yura.

    Vi An/Theo Koreaboo

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]OXl7axt67N[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-voi-nhung-nu-idol-co-tuu-luong-tot-nhat-kpop-a170688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan