+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng với phiên bản đời thực của phim hoạt hình nổi tiếng "Your Name"

    • DSPL
    ĐS&PL Một fan của "Your Name" đã đến thăm từng địa điểm đã xuất hiện trong phim và ghi lại những hình ảnh cho thấy sự tương đồng của tác phẩm điện ảnh và thực tế.

    Một fan của "Your Name" đã đến thăm từng địa điểm đã xuất hiện trong phim và ghi lại những hình ảnh cho thấy sự tương đồng của tác phẩm điện ảnh và thực tế.

    Công chiếu từ tháng 8/2016, bộ anime "Your Name" của Makoto Shinkai ngay lập tức đã nhận được sự yêu mến và trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Ngay cả những người nổi tiếng cũng "phát cuồng" vì "Your Name" và nói về bộ phim trên mạng xã hội.

    Bộ phim diễn ra ở Tokyo, Nhật Bản, một điều thường thấy ở các bộ phim của Makoto Shinkai, đó là sử dụng những địa danh nổi tiếng của thành phố làm bối cảnh. Thông thường, những tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao của Makoto thường nhìn chẳng khác gì đời thực và sứ mệnh của những người yêu phim là chứng minh được sự tương đồng kỳ diệu đó.

    Một fan hâm mộ đến thăm các địa điểm khác nhau được sử dụng trong phim để so sánh thực tế Tokyo với phiên bản được chiếu trong phim và kết quả thật đáng kinh ngạc.

    Đường hầm Shinjuku

    Hình ảnh đường hầm ở Nishi-Shinjuku được sử dụng trong đoạn trailer đầu tiên của "Your Name".

    Tòa nhà NTT Docomo Yoyogi

    Cảnh mở màn của bộ phim đã xuất hiện tòa nhà NTT Docomo Yoyogi ở Shibuya. Nhà hát tuyệt đẹp này đã được dựng cảnh quá tinh tế bộ phim, thể hiện cả cảnh trời mọc tuyệt đẹp, sáng chói.

    Cầu đi bộ tại ga Shinanomachi

    Cầu dành cho người đi bộ, nằm ở ga Shinanomachi ở Shinjuku, Tokyo. Cây cầu này xuất hiện trong phim với một cảnh vô cùng quan trọng, khi 2 nhân vật chính nói chuyện điện thoại với nhau.

    Đền thờ Suga

    Có lẽ khung cảnh nổi tiếng dễ nhận ra nhất của "Your Name" chính là nơi này, vì nó được sử dụng trên poster của phim và trong phân cảnh quan trọng cuối cùng, khi hai nhân vật chính gặp lại nhau, lần gặp hiện thực đầu tiên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-voi-phien-ban-doi-thuc-cua-phim-hoat-hinh-noi-tieng-your-name-a189350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan