+Aa-
    Zalo

    Ngô Thanh Vân bất ngờ than vãn "rồi ai lấy chồng, ai đẻ con"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi Ngô Thanh Vân 'bóng gió' về chuyện chồng con trên trang cá nhân, người hâm mộ đã rầm rộ quan tâm.

    Ngay sau khi Ngô Thanh Vân 'bóng gió' về chuyện chồng con trên trang cá nhân, người hâm mộ đã rầm rộ quan tâm. 

    Dòng trạng thái 'bóng gió' chuyện chồng con được Ngô Thanh Vân đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh cắt từ FBNV.

    Nhắc đến Ngô Thanh Vân nhiều người sẽ chỉ nghĩ đến một người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi, mạnh mẽ và quyết đoán. Ai cũng ngỡ một nàng Thanh Vân chỉ biết mải miết với công việc mà quên đi chuyện tình cảm lứa đôi. Thế nhưng, mới đây trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân lại đăng tải một dòng trạng thái khiến người hâm mộ vui mừng.

    Nữ diễn viên viết: “Hai tháng trời ròng rã, vật vã với cái kế hoạch xoắn não, đầu xù tóc rối. Rốt cuộc hôm nay em đã trả bài tốt nghiệp xong. Cảm thấy nhẹ cả người. Bày đặt vũ trụ điện ảnh đồ. Rồi ai làm, ai làm? Rồi ai lấy chồng, ai đẻ con? Ai ai?”. Lời than vãn của diễn viên Cô ba Sài Gòn khiến fan như mở cờ trong lòng vì ít ra người phụ nữ mạnh mẽ ấy cũng đã nghĩ đến chuyện chồng con.

    Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái đã có 16 nghìn lượt quan tâm, hàng trăm lượt bình luận. Một tài khoản hài hước hỏi, "Chị giỏi như vậy mà chị không để lại hậu thế dòng giống của mình sau này, là thế hệ sau có thể mất đi một người giỏi nữa đấy". Ngô Thanh Vân đáp lại, "Thì phải gác rồi mới kiếm chứ . Cứ cắm đầu học r làm... Đâu ra ?". Có thể thấy, Cô Ba Sài Gòn của chúng ta cũng đang sốt sắng chuyện chồng con.

    Ở tuổi 40, Ngô Thanh Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những thành công trong lĩnh vực điện ảnh. Để đạt được thành công như ngày hôm nay, người đẹp đã phải hi sinh rất nhiều.

    Ngô Thanh Vân là mẫu phụ nữ tự lập, quyết đoán và mạnh mẽ.

    20 năm trước, cô trở về Việt Nam và bắt đầu bén duyên nghệ thuật bằng vai trò người mẫu. Tiếp đó, cô thử sức với âm nhạc khi được sự dìu dắt của nhạc sĩ Quốc Bảo. Với giọng hát không được đánh giá cao, nhan sắc không thuộc hàng mỹ nhân vì thế khi bước qua điện ảnh, không ai kỳ vọng cô làm nên chuyện.

    Tuy vậy, Ngô Thanh Vân đã khiến khán giả, đồng nghiệp nể phục sau hàng loạt vai diễn, dự án điện ảnh đình đám. Đặc biệt, với Hai Phượng, cô đã tạo nên một dấu mốc cho phim hành động Việt sau 10 năm "ngủ đông".

    Cô khẳng định yếu tố tạo nên thành công của bản thân không gì khác ngoài sự nỗ lực.

    Nữ diễn viên chia sẻ, cô đã mất nhiều thời gian cá nhân, kể cả việc đã từng hứa phải lo chuyện gia đình, tìm một người để đồng hành rồi cũng phải thất hứa để có thể tập trung vào công việc.

    Vì vậy, dù ở tuổi 40 nhưng khi Ngô Thanh Vân 'bóng gió' về chuyện chồng con đều khiến người hâm mộ rầm rộ quan tâm.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-thanh-van-bat-ngo-than-van-roi-ai-lay-chong-ai-de-con-a287910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan