+Aa-
    Zalo

    Ngô Thanh Vân công khai ảnh tình cảm với "Hotboy giấu mặt", dân mạng tinh mắt nhận ra chàng Việt kiều kém tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Đăng tải hình ảnh người đàn ông "giấu mặt" trên mạng xã hội, Ngô Thanh Vân khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì dường như đây là động thái ngầm xác nhận mối quan hệ tình cảm của cô.

    Thời gian gần đây, theo những bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân cho biết cô hiện đang ở Na Uy. Qua loạt khoảnh khắc "úp mở", cộng đồng mạng đồn đoán nàng đả nữ đi cùng với "bạn trai tin đồn" Huy Trần do những khung hình trùng khớp luôn xuất hiện trên tài khoản của hai người.

    Trưa ngày 9/8 (giờ Việt Nam), "chị đẹp" Ngô Thanh Vân đăng tải loạt khoảnh khắc đi dạo phố, ăn sáng và chơi bắn súng tại Na Uy khiến ai nhìn cũng ghen tị. Đáng chú ý, nữ diễn viên còn hé lộ bóng lưng của người đàn ông giấu mặt. Không cần những hình ảnh rõ mặt hay ảnh đôi tình tứ, Ngô Thanh Vân vẫn có thể khéo léo phát "cẩu lương" bằng cách khoe đôi tay của cả hai đang ăn bánh ngọt, uống trà cùng nhau.

    ngo thanh van cong khai anh tinh cam voi hotboy giau mat dan mang tinh mat nhan ra chang viet kieu1
    Ngô Thanh Vân không ngại check in cùng bóng lưng của người giấu mặt mà dân tình nhanh chóng đồn đoán chính là Huy Trần.
    ngo thanh van cong khai anh tinh cam voi hotboy giau mat dan mang tinh mat nhan ra chang viet kieu2
    Cặp đôi cùng nhau thưởng thức bánh ngọt đầy tình cảm.

    Từ chi tiết hình xăm và những "tín hiệu" trong thời gian gần đây, cộng đồng mạng đã nhanh chóng nhận ra người đồng hành với Ngô Thanh Vân tại Na Uy chính là chàng Việt kiều Huy Trần.

    Ngô Thanh Vân chia sẻ, 2 năm rồi mới cầm súng lại nên chưa quen tay. Ban đầu cô thử loại súng ngắn nhỏ gọn, nhẹ và không quá khó tập kể cả đối với người mới chơi lần đầu. Huy Trần đứng bên 

    ngo thanh van cong khai anh tinh cam voi hotboy giau mat dan mang tinh mat nhan ra chang viet kieu3
    Khoảnh khắc chị đẹp vào vai game thủ được chụp lại.

    Hồi cuối năm 2020, tin đồn “đả nữ” hẹn hò trai trẻ kém tuổi là doanh nhân Huy Trần từng gây xôn xao trên mạng xã hội. Bởi nhiều người nhận ra các bức ảnh cả hai check-in đều có cùng địa điểm, không gian và thời gian. Tuy nhiên, thời điểm ấy, cả Huy Trần lẫn Ngô Thanh Vân đều giữ im lặng.

    Trong dịp sinh nhật của Ngô Thanh Vân vào tháng 3 vừa qua, Huy Trần cũng góp mặt và chụp ảnh cùng nữ diễn viên. Cụ thể, trong đoạn video do siêu mẫu Xuân Lan đăng tải, nữ diễn viên “Hai Phượng” nắm chặt tay Huy Trần và xúc động nói: “Tôi từng nghĩ tới năm 40 tuổi phải đạt được những mình muốn có và đến bây giờ hình như không có gì mà tôi không có được hết. Nhưng tôi nghĩ một ngày nào đó mà không có bạn, thì tôi phải làm cái gì. Thật sự tiền cũng không thể mua được tình bạn. Chúng ta sống mà không có bạn thì không có ý nghĩa gì hết.

    ngo thanh van cong khai anh tinh cam voi hotboy giau mat dan mang tinh mat nhan ra chang viet kieu4
    Ngô Thanh Vân và "tình trẻ tin đồn" nhiều lần để lộ khoảnh khắc hẹn hò đầy bí ẩn.

    Huy Trần sinh năm 1990 là Việt kiều Đức. Anh tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành Xuất khẩu và Nhập khẩu. Được biết đến khi tham gia một số gameshow như Người ấy là ai và chương trình Cuộc đua kỳ thú.

    Hiện tại, Huy Trần là CEO của công ty may mặc và là chủ của một nhà hàng nổi tiếng tại Quận 1 (TP. HCM). Huy Trần còn gây sự chú ý khi chứng tỏ khả năng nấu nướng rất tài nghệ của mình. Không khó bắt gặp hình ảnh hàng ngày của anh khi vào bếp cực với thần thái và gương mặt biểu cảm để lại nhiều thiện cảm với các cô gái. Ngoài ra, Huy Trần còn sở hữu thân hình vạm vỡ, nam tính nhờ chăm chỉ tập luyện nhiều môn thể thao. Anh thường xuyên khoe những khoảnh khắc ấn tượng trong phòng tập với thân hình 6 múi đáng mơ ước.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-thanh-van-cong-khai-anh-tinh-cam-voi-hotboy-giau-mat-dan-mang-tinh-mat-nhan-ra-chang-viet-kieu-kem-tuoi-a509721.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan