+Aa-
    Zalo

    Ngô Thanh Vân đấu giá tượng Phật ngọc làm từ thiện

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nữ diễn viên sang tận Mianmar để mang tượng Phật ngọc quý giá về đấu giá làm từ thiện trong chương trình Vết sẹo cuộc đời lần thứ 5.

    (ĐSPL) – Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân đã sang tận Mianmar và mang bức tượng Phật ngọc quý giá để đấu giá làm từ thiện trong chương trình "Vết sẹo cuộc đời" lần thứ 5.

    "Vết sẹo cuộc đời 5" năm 2014 mang chủ đề The Prayer đã được chính thức khởi động trong buổi giới thiệu chương trình tại TP.HCM ngày 28/4.

    Đại sứ Quỹ Nhịp tim Việt Nam – Giám đốc Công ty VAA Ngô Thanh Vân đã phối hợp cùng với chương trình Heartbeat Vietnam của quỹ từ thiện VinaCapital Foundation để cùng kêu gọi nghệ sĩ và khán gỉa thực hiện thông điệp ý nghĩa nhân văn này.

     Ngô Thanh Vân.

    Thời gian qua, Ngô Thanh Vân cùng các nghệ sĩ đã thực hiện bộ ảnh The Prayer với thông điệp “Tôi cầu mong cho em sớm được cứu sống và có trái tim khỏe mạnh như chính tôi!”. Ngoài ra, đích thân Ngô Thanh Vân đã sang Myanmar thỉnh tượng Phật  ngọc quý để đem về Việt Nam đấu giá gây quỹ trong chương trình. Hiện, mức giá khởi điểm của tượng Phật ngọc chưa được nữ diễn viên công bố bởi cô muốn những nhà hảo tâm cảm nhận được giá trị tinh thần hơn là giá trị của hiện vật.

    Sự kiện chính của Vết sẹo cuộc đời 5 sẽ là một đêm nghệ thuật, ẩm thực, âm nhạc cùng vở thanh xướng kịch Lụa (Silk) của nhạc sĩ Quốc Bảo tại White Palace, TP.HCM ngày 20/5 sắp tới. Chương trình với sự góp mặt của NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thảo Trang, Nam Khánh, Ái Phương, Hoàng Bách, Nguyên Hà, Quyên Ngô, MC Quỳnh Hương…

     Ngô Thanh Vân tặng hoa cho nhạc sĩ Quốc Bảo và ca sĩ Thảo Trang, Ái Phương.

    Các nhà hảo tâm có thể quyên góp qua hình thức mua vé tham dự (mỗi vé trị giá $100, tương đương 2,200,000VND) và tham gia đấu giá các vật phẩm đặc biệt trong chương trình.

    Chương trình Vết so cuc đi đã đi được chặng đường bốn năm và đang bước vào năm thứ năm với mục đích kêu gọi những tấm lòng hảo tâm, chung tay góp sức giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim trên khắp Việt Nam có cơ hội được phẫu thuật.

    Qua bốn năm diễn ra, chương trình Vết so cuc đi đã quyên góp cứu sống được 716 em bé bị bệnh tim bẩm sinh. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-thanh-van-dau-gia-tuong-phat-ngoc-lam-tu-thien-a31142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đời sống và Pháp luật Online ra mắt Chuyên mục Từ thiện

    Đời sống và Pháp luật Online ra mắt Chuyên mục Từ thiện

    (ĐSPL) - Bằng trách nhiệm sẻ chia đối với cộng đồng, Chuyên mục Từ thiện - Đời sống và Pháp luật Online được hình thành dựa trên định hướng là cầu nối gắn kết những tấm lòng nhân ái đến với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã hội.