+Aa-
    Zalo

    Ngô Thanh Vân khoe vũ đạo trong MV của nhóm 365

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngô Thanh Vân đã khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong MV của các học trò của mình với các màn vũ đạo đẹp mắt.

    (ĐSPL) - Ngô Thanh Vân đã khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong MV của các học trò của mình với các màn vũ đạo đẹp mắt.

    Sau một thời gian dài tạm ngừng công việc ca hát để tập trung cho vai trò diễn viên, đào tạo nhóm 365 và sản xuất phim, “cô tiên” Đan Nương - Ngô Thanh Vân đã khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong MV của các học trò của mình với các màn vũ đạo đẹp mắt.

    Nếu khán giả đã quen với các thế võ mạnh mẽ của một “đả nữ” thì với MV “Hai cô tiên”, sự dứt khoát trong các động tác nhảy của diễn viên Ngô Thanh Vân là một điều khá thú vị và mới mẻ.

    Sau khi đạt giải quán quân cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ 2010” và xuất hiện trong một số tiết mục khiêu vũ của các mùa “Thử thách cùng bước nhảy” với vai trò khách mời, đây là một trong số những lần hiếm hoi “đả nữ” quay lại với những bước nhảy.

    Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Đã lâu rồi Vân mới có cơ hội được nhảy nhiều như vậy, tuy chỉ xuất hiện ở một đoạn nhảy ngắn nhưng Vân cũng đã phải mất hơn ba tiếng để quay hình vậy mà nhóm 365 đã phải nhảy liên tục trong gần 12 tiếng, thấy được sự trưởng thành của nhóm thì Vân rất vui và hi vọng “Hai cô tiên” phiên bản Dance lần này sẽ nhận được nhiều sự yêu thích và đón nhận từ phía khán giả”.

    “Hai Cô Tiên Remix” là sự kết hợp của 365dabad và Clownd Hoàng. Ca khúc cũng chính là nhạc phim chính thức của phim “Ngày nảy ngày nay” do diễn viên Ngô Thanh Vân sản xuất với sự tham gia của các diễn viên Lê Khánh, Petey Majik Nguyễn, Thành Lộc, Phi Phụng…được công chiếu vào ngày 06/02/2015 các rạp trên toàn quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-thanh-van-khoe-vu-dao-trong-mv-cua-nhom-365-a78503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan