+Aa-
    Zalo

    Ngô Thanh Vân, Lê Khánh diện đồ đôi gợi cảm đón Noel 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Diễn viên Ngô Thanh Vân và Lê Khánh diện đồ đôi xinh đẹp trong bộ ảnh Noel 2014 và chào đón năm mới 2015.

    (ĐSPL) - Diễn viên Ngô Thanh VânLê Khánh diện đồ đôi xinh đẹp trong bộ ảnh Noel 2014 và chào đón năm mới 2015.

    Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân và Lê Khánh khiến khán giả vô cùng thích thú khi cả hai cùng kết hợp trong bộ ảnh chào mừng Giáng sinh và năm mới.

    Tuy lần đầu kết hợp, nhưng “Hai cô tiên” Ngô Thanh Vân và Lê Khánh đã chứng tỏ sức hút của mình không chỉ trong phim Tết“ Ngày nảy ngày nay” (dự kiến sẽ được công chiếu vào 06/02/2015) mà bộ ảnh mới ra mắt, Ngô Thanh Vân và Lê Khánh đã rất ăn ý trong từng shot ảnh.

    Nếu Ngô Thanh Vân toát lên vẻ điềm tĩnh, mạnh mẽ và phong cách thời trang thì Lê Khánh với nụ cười tươi duyên dáng và nhí nhảnh không kém phần tươi trẻ bên người chị “Đan Nương“ của mình.

    Với những hình ảnh, teaser, nhạc phim được tung ra trước đó, có thể nói sự kết hợp lần này của hai diễn viên hàng đầu Việt nam sẽ đem đến nhiều sự bất ngờ và thú vị cho khán giả.

    Được biết, diễn viên Lê Khánh sẽ kết hôn trong thời gian sắp tới và bộ ảnh cưới lãng mạn của cô và diễn viên Tuấn Khải cũng được rất nhiều khán giả yêu thích. Cặp đôi này cũng đã khiến nghiều người ghen tỵ khi hình ảnh đáng yêu của họ tại phim trường “Ngày nảy ngày nay” được công bố.

    Dù đang rất bận rộn chuẩn bị cho đám cưới nhưng Lê Khánh vẫn rất chú tâm cho bộ phim của mình và với lỗi diễn xuất hài hước, duyên dáng, “Ngày nảy ngày nay” hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều tiếng cười  và là bộ phim hài công phá các phòng vé trong dịp Tết.

    Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật xem bộ ảnh Ngô Thanh Vân, Lê Khánh diện đồ đôi gợi cảm:

    Photo : Hizo Thai
    Make up : Nam Trung, Hàng Dật Quyên
    Trang phục : Valenciani
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-thanh-van-le-khanh-dien-do-doi-goi-cam-don-noel-2014-a75795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan