+Aa-
    Zalo

    Ngô Thanh Vân lộ loạt bằng chứng nghi vấn hẹn hò với CEO "nam thần" kém 11 tuổi Huy Trần

    • DSPL
    ĐS&PL Cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần liên tục có những động thái khiến cộng đồng mạng đặt ra nghi vấn đây chính là những bằng chứng hẹn hò giữa hai người.

    Cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần liên tục có những động thái khiến cộng đồng mạng đặt ra nghi vấn đây chính là những bằng chứng hẹn hò giữa hai người.

    Từ sáng 28/12, cộng đồng mạng liên tục đặt ra nghi vấn hẹn hò giữa Ngô Thanh Vân và CEO Huy Trần. Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra vào ngày 16/11, "tình tin đồn" Huy Trần từng xuất hiện ủng hộ Ngô Thanh Vân tại buổi họp báo ra mắt phim Thanh Sói.

    Huy Trần

    Đặc biệt, anh chàng còn đăng trên Instagram cá nhân có hình "đả nữ" cùng dòng chú thích không thể ngọt ngào hơn.

    Cụ thể, anh tag Ngô Thanh Vân vào và khen ngợi: "Vietnam's Wonder Woman". Lời khen có cánh của bạn trai tin đồn dành cho Ngô Thanh Vân không khỏi khiến dân tình càng thêm có niềm tin vào chuyện tình cảm của hai người.

    Huy Trần không ngần ngại "tag" hẳn tên Ngô Thanh Vân vào bức ảnh do mình đăng tải. Ảnh: Kênh 14.

    Ngoài ra, cả Huy Trần và Ngô Thanh Vân đều xuất hiện ở Phú Quốc vào ngày 25-26/11 năm nay. Trong khi Huy Trần công khai ảnh tình tứ cùng "nửa kia" thì "đả nữ" Ngô Thanh Vân đã bị người hâm mộ chụp lén khoảnh khắc một chiếc váy giống y hệt cô gái tình tứ với chàng. Trước đó vào tháng 10, Huy Trần từng tay trong tay với ai đó, người hâm mộ chợt soi ra móng tay của Ngô Thanh Vân và thấy có sự trùng hợp.

    Anh chàng ngầm thông báo về mối quan hệ mới.

    Huy Trần được biết đến khi tham gia Người Ấy Là Ai hay còn được cộng đồng mạng biết đến với danh xưng bạn trai cũ của cô nàng "rich kid" Lê Thảo Nhi. Tháng 12/2019, cặp đôi trai tài - gái sắc này bất ngờ đường ai nấy đi khiến dân tình không khỏi tiếc nuối. Dù vậy, cả hai chọn cách chia tay trong văn minh và duy trì mối quan hệ bạn bè, hỗ trợ nhau trong công việc.

    Huy Trần và "tình cũ" Lê Thảo Nhi.

    Huy Trần là giám đốc của công ty nhập khẩu quần áo từ Việt Nam sang Đức và một công ty dệt may ở Sài Gòn Anh được hội chị em yêu mến nhờ sự điển trai, phong độ và body rất lý tưởng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-thanh-van-lo-loat-bang-chung-nghi-van-hen-ho-voi-ceo-nam-than-kem-11-tuoi-huy-tran-a350814.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan