+Aa-
    Zalo

    Ngô Thanh Vân mong đổi đời với "Ngọa hổ tàng long 2"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tham gia "Ngọa hổ tàng long 2", Ngô Thanh Vân hy vọng đổi đời với "bom tấn" Hollywood này.

    (ĐSPL) - Tham gia "Ngọa hổ tàng long 2"Ngô Thanh Vân hy vọng đổi đời với "bom tấn" Hollywood này.

    Một niềm vui cho khán giả yêu điện ảnh và fans của Ngô Thanh Vân đó là "đả nữ" đã công bố tham gia dự án "bom tấn" Hollywood “Ngoạ hổ Tàng long 2” vừa qua.

    Trong “Ngoạ hổ tàng long 2” lần này, vai diễn của Ngô Thanh Vân sẽ phải sử dụng thương và kiếm, nên Vân cần phải củng cố hơn các kỹ năng sử dụng khí giới. Được biết, vai diễn của Ngô Thanh Vân trong “Ngoạ hổ Tàng long 2” là một vai diễn phản diện, nói tiếng Anh. Nữ sát thủ Mantis này là cánh tay phải của tuyến nhân vật chính của bộ phim.

    Từ tháng 10 năm ngoái, Ngô Thanh Vân đã bắt đầu những cảnh quay đầu tiên tại New Zealand.

    Tháng 10/2014, những cảnh quay đầu tiên của Ngô Thanh Vân diễn ra tại bối cảnh tại New Zealand. Tại New Zealand, Ngô Thanh Vân đã quay xong các phân cảnh phối hợp với Chung Tử Đơn, Harry Shum Jr và rất nhiều diễn viên quần chúng khác. Hiện tại các cảnh quay tại New Zealand đã xong, Ngô Thanh Vân sẽ tiếp tục phải đến Trung Quốc để hoàn tất các cảnh quay khác vào tháng 4/2015 tới.

    Ngô Thanh Vân chụp hình chung với Chung Tử Đơn.

    Trả lời phỏng vấn Zing.vn mới đây, Ngô Thanh Vân cho biết: “Được chuyển từ vai chính diện sang phản diện thích lắm. Bản thân tôi rất thích đóng ma nữ hay phản diện ở Việt Nam, bởi đóng chính diện tương đối khó, lúc nào cũng phải hành động theo một khuôn khổ nào đó. 

    Còn đóng vai phản diện thì gần như thích làm gì cũng được, như Ngọa hổ tàng long 2 này, tôi được giết nhiều người, thích lắm. Trước đây, tôi cứ nghĩ mình không có khả năng tham gia một phim bom tấn Hollywood, nhưng trải qua rồi thì thấy mình cũng sở hữu tiềm năng. Hy vọng Ngọa hổ tàng long 2 sẽ là bước đi đầu tiên của một trang mới trong sự nghiệp”.

    Ngô Thanh Vân chia sẻ thêm về nghi vấn chỉ xuất hiện trong vài giây ngắn ngủi như nhiều ngôi sao Việt khác từng tham gia bom tấn Hollywood trong quá khứ:  “Ban đầu tôi cũng sợ chuyện đó, không dám tuyên bố gì vội với báo chí. Theo kịch bản, tôi được xuất hiện trong khoảng 2-3 phân đoạn chính, bên cạnh hai nhân vật chính của bộ phim. Nếu có cắt những cảnh này thì mạch phim hẳn sẽ trở nên hụt hẫng, nên xem ra tôi sẽ được xuất hiện nhiều hơn hai giây đấy”.

    Ngoạ hổ tàng long” (Đạo diễn Lý An) là một dấu ấn điện ảnh, một trong những niềm tự hào của điện ảnh châu Á. “Ngoạ hổ tàng long” từng được đề cử đến 10 giải Oscar và giành chiến thắng ở bốn hạng mục trong đó có giải Phim tiếng nước ngoài hay nhất vào năm 2001. Theo BBC, Ngọa hổ tàng long là bộ phim Hoa ngữ thành công nhất mọi thời đại, đã mang về 213,5 triệu USD khi được công chiếu vào năm 2000.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-thanh-van-mong-doi-doi-voi-ngoa-ho-tang-long-2-a82984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan