+Aa-
    Zalo

    Ngô Thanh Vân tiếp tục tham gia phần 2 phim The Old Guard

    ĐS&PL Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân mới đây đã xác nhận cô sẽ tiếp tục góp mặt trong phần 2 của bộ phim The Old Guard.

    Vào hôm 1/7, Ngô Thanh Vân tiết lộ trên trang cá nhân về việc cô sẽ tham gia phần 2 của loạt phim hành động The Old Guard do minh tinh Charlie Theron đóng chính. "Tôi cảm ơn sự ủng hộ từ khán giả và mong nhân vật sẽ lợi hại hơn khi trở lại", Ngô Thanh Vân cho hay.

    Được biết, phần 2 của phim The Old Guard dự kiến được khởi quay vào đầu năm 2022. Chia sẻ trên trang Maaction Cinema, đạo diễn Gina Prince-Bythewood cho biết phần 2 của bộ phim này sẽ bám sát tiểu thuyết nguyên tác.

    Sự trỗi dậy của nhân vật Quỳnh do Ngô Thanh Vân thủ vai sẽ dẫn tới một loạt vấn đề. Quỳnh ôm hận khi đồng đội Andy (Charlize Theron) không giải cứu cô khi cô mắc kẹt trong quan tài dưới đáy biển suốt 500 năm.

    ngo thanh van tiep tuc tham gia phan 2 phim the old guard
    "Đả nữ" Ngô Thanh Vân (bên phải) và minh tinh Charlie Theron. Ảnh: Veronica Ngô

    Đạo diễn Gina Prince-Bythewood bật mí: "Phim cũng sẽ những câu chuyện bên lề mang đến rắc rối trên toàn thế giới. Kẻ phản diện không phải người bất tử, do đó sẽ là sự cân bằng tuyệt vời giữa hai phe".

    Phần 1 của bộ phim The Old Guard được ra mắt vào tháng 7/2020, xoay quanh nhân vật Andy. Cô dẫn đầu một nhóm lính đánh thuê gồm những người bất tử tồn tại gần 1000 năm. Tới thế kỷ 17, Andy và Quỳnh bị tra tấn, sau đó bị kết tội là phù thủy.

    Quỳnh bị nhột vào quan tài sắt và ném xuống biển. Andy tận mắt chứng kiến cảnh tượng đó nhưng không thể giải cứu Quỳnh. Sau khi trốn thoát, Andy đi tìm Quỳnh hàng trăm năm nhưng bị mất dấu.

    Nhân vật của Ngô Thanh Vân trong truyện gốc là người Nhật có tên Noriko. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã yêu cầu ekip đổi tên nhân vật thành tên Việt Nam là Quỳnh và được chấp thuận. Dù không xuất hiện nhiều trong phần 1 của phim The Old Guard, Ngô Thanh Vẫn vẫn để lại ấn tượng đối với khán giả và giới phê bình, nhất là trong cảnh kết phim.

    "Tôi nghĩ những gì cô ấy làm với câu thoại duy nhất trong cảnh đó gây lạnh xương sống", biên kịch Greg Rucka nói với Polygon. Trong khi đó, Charlize Theron cũng đăng ảnh hậu trường bên Ngô Thanh Vân, chia sẻ cảm thấy may mắn khi làm việc cùng nữ diễn viên.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-thanh-van-tiep-tuc-tham-gia-phan-2-phim-the-old-guard-a505795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan