+Aa-
    Zalo

    Ngô Thanh Vân tiết lộ về hôn lễ bí mật ở Na Uy từ năm 2021

    ĐS&PL Sau đám cưới ở Đà Nẵng, Ngô Thanh Vân bất ngờ đăng một video tiết lộ hôn lễ giản dị của cô ở Na Uy đã diễn ra vào năm 2021.

    Ngày 8/5, sau khi kết thúc hôn lễ chính thức tại Đà Nẵng, Ngô Thanh Vân tiết lộ rằng, cô và Huy Trần đã trao nhẫn cưới, nói lời thề nguyện vào tháng 6/2021 tại Lillehammer (Na Uy). Buổi lễ được tổ chức đơn giản tại nhà thờ với sự chứng kiến của một số người thân trong gia đình Trygve Andersen - cha nuôi của Ngô Thanh Vân.

    ngo thanh van va huy tran da cuoi o na uy mot nam truoc dspl
    Ngô Thanh Vân và Huy Trần trao nhẫn cưới tại nhà thờ ở Na Uy vào năm 2021. Ảnh từ clip

    Ngô Thanh Vân chia sẻ, ông Andersen là người cha, người thầy đã dìu dắt và dạy dỗ cô. Vào năm 15 tuổi, cô nói với cha nuôi sẽ nắm tay ông vào lễ đường trong ngày lên xe hoa. Tuy nhiên, ông qua đời vào năm 2017. Đây là cách cô thực hiện lời hứa với người đã khuất.

    Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân đăng video lễ đính hôn với chồng tại Na Uy hồi tháng 6/2021. Cô viết: "Con cảm ơn người cha, người thầy đã dạy dỗ và dìu dắt con. Con rất hạnh phúc khi hoàn thành lời hứa với cha và giờ đây con mong cha an nghỉ trên thiên đàng, chúc phúc cho chúng con".

    Trong clip, nữ diễn viên mặc váy cưới được thiết kế giản dị, đầu đội khăn voan và cầm di ảnh của cha nuôi, từ từ tiến về phía chú rể Huy Trần.

    ngo thanh van va huy tran da cuoi o na uy mot nam truoc dspl 2
    Hôn lễ nhỏ của Ngô Thanh Vân sau đó đã diễn ở một nhà thờ nhỏ, với sự tham gia của gia đình ông Trygve Andersen.

    Khi mặt đối mặt, Huy Trần trao hoa cho cô dâu của mình, Ngô Thanh Vân xúc động nói với anh: "Em đã chờ ngày này từ rất lâu, kể từ ngày em hứa với cha em rằng cha em sẽ đưa em lên thánh đường. Tiếc là không còn, cha em đã không đợi được cho đến ngày này. Cảm ơn anh đã để em làm điều mà em đã hứa với cha em. Điều đó rất quan trọng với em và cả cho chúng ta nữa. Hôm nay, em chắc chắn rằng cha rất vui và ban phước lành cho chúng ta. Cảm ơn anh".

    Sau hai năm hẹn hò, hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần diễn ra tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng chiều 8/5 với sự tham gia của người thân và 50 khách mời.

    Ngô Thanh Vân từng là ca sĩ trước khi hoạt động trong ngành phim ảnh. Cô mang biệt danh "đả nữ" sau thành công của phim Dòng máu anh hùng(2007), đóng cùng Johnny Trí Nguyễn. Trong thập niên 2010, cô chuyển hướng sản xuất phim và có nhiều tác phẩm như: Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn. Năm 2019, phim Hai Phượng do cô sản xuất và đóng chính thu hơn 200 tỷ đồng, là tác phẩm Việt ăn khách nhất mọi thời. Cô sắp ra mắt phim Thanh Sói.

    Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi. Anh sinh trưởng ở Đức, tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành xuất và nhập khẩu. Huy Trần được khán giả biết đến qua chương trình Người ấy là ai. Đến giữa năm 2019, anh tiếp tục tham gia show Cuộc đua kỳ thú. Hiện anh là chủ một nhà hàng món Đức ở TP HCM.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-thanh-van-tiet-lo-ve-hon-le-bi-mat-o-na-uy-tu-nam-2021-a536860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan