+Aa-
    Zalo

    Ngô Thanh Vân xuất hiện trong phim Hollywood, gây ấn tượng với màn giao đấu "siêu ngầu"

    ĐS&PL Ngô Thanh Vân đóng vai chiến binh gốc Á - 1 trong những cộng sự của Joel King. Ngô Thanh Vân xuất hiện ở giây thứ 47 trong trailer vừa được đoàn phim The Princess tung ra.

    Trailer đầu tiên của bộ phim The Princess vừa được công bố vào sáng 3/6. The Princess là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Lê Văn Kiệt, do 20th Century Studios đầu tư sản xuất và được nền tảng xem phim trực tuyến Hulu của hãng Disney phát hành.

    Nhân vật chính trong phim (Joel King) là một nàng công chúa gan dạ, đã từ chối lấy một tên mắc chứng chống đối xã hội độc ác. Nàng bị bắt cóc và nhốt vào một trong các tòa tháp ở cung điện của cha mình.

    Lúc này đây, nhân vật nữ chính của Joel King phải tìm mọi cách để thoát khỏi tòa tháp và quay về cứu lấy vương quốc của mình. Trên hành trình gian nan này, nàng công chúa phải đối mặt với nhiều kẻ thù gian xảo, độc ác.

    Một trong các bạn đồng hành/cộng sự của cô là chiến binh gốc Á do Ngô Thanh Vân thủ vai.

    Khán giả sẽ thấy Ngô Thanh Vân xuất hiện ở giây thứ 47 của trailer, hộ tống công chúa thoát khỏi cuộc truy sát của một gã vai u thịt bắp. Đả nữ tiếp tục trở lại ở cuối trailer, trong bộ đồ chiến binh, tay cầm song đao.

    Dù xuất hiện chớp nhoáng, nhân vật của Ngô Thanh Vân vẫn kịp để lại ấn tượng bằng màn giao đấu đẹp mắt.

    ngo thanh van xuat hien trong phim hollywood gay an tuong voi man giao dau sieu ngau
    Cảnh giao đấu ấn tượng của Ngô Thanh Vân.

    Đây không phải lần đầu tiên Ngô Thanh Vân đóng vai nhỏ trong 1 bộ phim mang tầm cỡ Hollywood. Trước đó, cô nàng cũng có 1 vài vai đánh đấm ấn tượng và được khen ngợi vì có thần thái của đả nữ đích thực.

    Hiện tại, Ngô Thanh Vân đang dồn nhiều tâm huyết cho việc sản xuất phim điện ảnh Thanh Sói. Thanh Sói có sự góp mặt của Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên, Rima Thanh Vy, Thuận Nguyễn. Phim đáng lý ra đã ra mắt trong dịp 30/4 nhưng vì nhiều lý do liên quan đến kỹ xảo mà dự án đã lùi ngày ra mắt.

    Đến nay, phía Ngô Thanh Vân vẫn chưa công bố thời điểm cụ thể nào cho thấy Thanh Sói sẽ ra rạp sớm.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-thanh-van-xuat-hien-trong-phim-hollywood-gay-an-tuong-voi-man-giao-dau-sieu-ngau-a539871.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lý Hải “bỏ bê” vợ con, mất ăn mất ngủ vì Lật Mặt

    Lý Hải “bỏ bê” vợ con, mất ăn mất ngủ vì Lật Mặt

    Trải qua 5 phần với thành tích hoành tráng và doanh thu tích cực, series Lật Mặt của Lý Hải đã chứng minh được sức hút về nội dung và thực lực của nhà sản xuất. Hiệu ứng phim khả quan cũng giúp Lật Mặt trở thành thương hiệu bảo chứng cho doanh thu phòng vé và giành được nhiều thiện cảm của khán giả.