+Aa-
    Zalo

    Ngô Thị Bông – Cô nàng sở hữu phong cách thời trang “khí chất” vạn người mê

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ được biết đến là một cô nàng xinh đẹp, bản lĩnh, thành đạt cả trong công việc lẫn cuộc sống. Ngô Thị Bông còn được xem là tâm điểm của giới trẻ đam mê thời trang, cô nàng được mệnh danh là “nữ hoàng thời trang” với phong cách thời thượng, độc đáo đa sắc màu.
    image2

    Tuy không phải là ngôi sao điện ảnh nhưng cô nàng Ngô Thị Bông sở hữu một nét đẹp sang chảnh chuẩn Á Đông với khuôn mặt thanh tú rạng rỡ, đầy cá tính, làn da trắng mịn cùng với phong cách riêng độc lạ không kém Fashionista. Ở chị Bông luôn tỏa ra một nguồn năng lượng tươi trẻ, mới mẻ, cô nàng đã nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón của nhiều bạn trẻ trên mạng xã hội và các tín đồ thời trang. 

    image1

    Điều khiến cho gout thời trang của cô chủ Ngô Thị Bông được đánh giá cao chính là nhờ khả năng mix & match khéo léo, từ trang phục đến phụ kiện túi xách, khuyên tai, mắt kính… đều được chị phối vừa vặn, hài hoà không over, mang lại tổng thể bắt mắt.

    Ngô Thị Bông chia sẻ: “Một người phụ nữ xinh đẹp nhưng không có “khí chất” cũng là một khuyết điểm lớn. Bởi chỉ đẹp thôi chưa đủ, điều cần thiết không thể thiếu ở một người phụ nữ là sự cuốn hút.”

    Sở hữu một gương mặt xinh đẹp là một lợi thế, cô nàng được nhiều người biết đến qua những bức ảnh Ngô Thị Bông đăng tải trên mạng xã hội, mỗi bức ảnh mang thần thái sắc màu khác nhau, chị mang đến rất nhiều phong cách thời trang khá ấn tượng, khi thì thanh lịch, dịu dàng, lúc lại sắc sảo, quyến rũ và cũng có những khi cá tính và nổi loạn. Thông qua những bộ ảnh thời trang chị Bông mong muốn truyền tải một thông điệp: “Phụ nữ ai cũng khao khát để trở thành một người đẹp có phong cách riêng. Vẻ đẹp thanh lịch không chỉ đến những từ bộ áo thời trang mà còn đến từ nét đẹp trí tuệ, lối ứng xử thông minh và một tâm hồn lãng mạn, biết yêu thương bản thân mình”.

    image3

    Không những gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sang chảnh, hiện đại cô nàng còn được nổi danh là “tài sắc vẹn toàn”. Chị Ngô Thị Bông không chỉ đẹp mà còn tài giỏi, cô nàng còn là một cô chủ trẻ thành đạt. Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng chị Ngô Thị Bông đã gặt hái được nhiều thành công rực rỡ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

    Không ngừng cố gắng nỗ lực chính là phương châm sống của chị, cô nàng muốn một Ngô Thị Bông luôn nỗ lực phấn đấu để tỏa sáng, chứ không chỉ là một Ngô Thị Bông với vẻ bề ngoài được tạo hóa ban tặng nhiều ưu ái. Bởi chị cho rằng chỉ có vẻ đẹp tri thức mới tồn tại lâu dài, nhan sắc rồi cũng có ngày phai tàn đi.

    image5

    Chính vì thế, tuy công việc kinh doanh bận rộn nhưng chị luôn dành thời gian cho những chuyến du lịch để có nhiều trải nghiệm mới thú vị, là một cô nàng tinh tế, năng động chị Bông cảm nhận thời trang và cuộc sống của mình qua những lăng kính với gôm màu sắc khác biệt, chị Bông lấy cảm hứng thời trang từ nhiều nét văn hóa, con người ở mỗi vùng miền làm ý tưởng cho công việc kinh doanh, và phong cách thời trang của mình.\

    image4

    Ngô Thị Bông cũng bày tỏ mong muốn các chị em phụ nữ sẽ luôn giữ một tinh thần lạc quan, luôn biết cách chăm sóc cho bản thân mình, để có thể duy trì vẻ đẹp theo năm tháng và cùng chờ đón những bộ ảnh mới với nhiều biến hóa trong phong cách khác nhau của cô nàng.

    Chúc chị Ngô Thị Bông sức khỏe, thành công và có những bước tiến mới trong công việc của mình nhé!

    Kim Thúy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-thi-bong-co-nang-so-huu-phong-cach-thoi-trang-khi-chat-van-nguoi-me-a513183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.