Ngô Thiến thông báo ly hôn Trương Vũ Kiếm, tuyên bố độc thân trong ngày Valentine


Thứ 2, 14/02/2022 | 20:15


Cùng sự kiện

Nữ diễn viên Ngô Thiến chia sẻ ảnh của cô và con gái với lời tuyên bố ly hôn ông xã Trương Vũ Kiếm sau gần một năm công khai tình cảm.

Ngày 14/2, Sina đưa tin trên trang cá nhân Ngô Thiến chia sẻ hình ảnh của cô cùng con gái với lời nhắn: "Ngày lễ Tình Nhân của các cô gái độc thân". Sau đó, công ty đại diện của Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm lên tiếng xác nhận hai diễn viên đã ly hôn.

Ngô Thiến đóng cặp với Trương Vũ Kiếm trong Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em (2019). Đề tài học đường trong sáng, lãng mạn giúp tác phẩm thành công lớn. Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm cũng được khán giả mong mỏi trở thành phim giả tình thật.

Sau bài đăng của Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm cũng có dòng chia sẻ: "Biết ơn cuộc gặp gỡ tuyệt vời trong quá khứ. Tương lai còn dài, chúng ta vẫn là cha mẹ của con và là người bạn thân thiết nhất của nhau".

Đại diện của hai nghệ sĩ xác nhận chuyện họ ly hôn bằng văn bản: "Cô Ngô Thiến và anh Trương Vũ Kiếm đã kết thúc cuộc hôn nhân trong hòa bình. Chúng tôi sẽ không phản hồi về vấn đề này nữa".

Tin tức giải trí - Ngô Thiến thông báo ly hôn Trương Vũ Kiếm, tuyên bố độc thân trong ngày Valentine
Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm xác nhận chia tay. Ảnh: Sina.

Trước đó vào cuối năm 2021, mạng xã hội cũng rầm rộ thông tin Ngô Thiến ly hôn với Trương Vũ Kiếm. Vào tháng 4, sau quá nhiều sức ép từ phía dư luận, Trương Vũ Kiếm mới miễn cưỡng lên tiếng thừa nhận mình đã lập gia đình và đã có con. Tuy nhiên trong suốt bài đăng dài, tài tử Lê Hấp Đường Phèn không hề nhắc đến tên của Ngô Thiến. Việc này khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc, đòi mỹ nam họ Trương phải có thái độ rõ ràng.

Hồi tháng 3, Ngô Thiến bị bắt gặp đi chơi với một bé gái, khiến giới giải trí rộ lên tin đồn cô đã có con. Một ngày sau, Trương Vũ Kiếm trên Weibo xác nhận thông tin kết hôn: "Yêu đương và kết hôn vốn là chuyện bình thường, có một đứa bé dễ thương, các thủ tục pháp lý đầy đủ. Tôi không quan tâm đển việc bạn mắng mỏ tôi, vì tôi không biết bạn, cũng không có nghĩa vụ phải cho bạn biết mọi vấn đề cá nhân.

Cha mẹ chỉ muốn cho con một không gian phát triển bình thường. Bạn thực sự không nên chụp ảnh con gái tôi và tiết lộ tên của bé. Lần này, con đã không được bảo vệ vì bố mẹ lơ là nhiệm vụ. Mẹ đã tự trách bản thân và cảm thấy buồn cho đến tận bây giờ. Mong rằng sẽ không có lần thứ hai".

Sina cho hay lúc đầu chuyện tình cảm của Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm được công chúng ủng hộ. Tuy nhiên, do sự chần chừ không dứt khoát của nam diễn viên mà họ đánh mất sự yêu mến của người hâm mộ. Danh tiếng của Trương Vũ Kiếm bị ảnh hưởng nặng nề.

Ngô Thiến sinh năm 1992, từng được công ty giải trí Hoa Sách hết lòng lăng xê, và được truyền thông gọi với biệt danh "tiểu công chúa Hoa Sách".

Tên tuổi của nữ diễn viên được biết đến rộng rãi khi cô vào vai Triệu Mặc Sênh lúc trẻ trong phim Bên nhau trọn đời năm 2015. Thành công của bộ phim đã mở ra cho sự nghiệp của Ngô Thiến tương lai mới.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-thien-thong-bao-ly-hon-truong-vu-kiem-tuyen-bo-doc-than-trong-ngay-valentine-a528391.html