+Aa-
    Zalo

    Ngô Thúy Hạnh - TikToker 9x đa tài sở hữu nhiều video triệu view

    • DSPL
    ĐS&PL Ngô Thúy Hạnh gây ấn tượng trên TikTok với các clip chia sẻ bằng chất giọng trầm ấm, ngọt ngào và đầy cảm xúc. Những clip của cô nàng nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng. Không chỉ là một hot TikToker, Ngô Thúy Hạnh còn là một cô gái tài năng khi thanh công với công việc kinh doanh ở độ tuổi 24.
    ii1

    Ngô Thúy Hạnh sinh ngày 30/11/1998 tại Phú Thọ. Hiện tại Thúy Hạnh đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô từng theo học trường cao đẳng Y Tế Hà Nội. Sở hữu gương mặt xinh xắn với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười duyên dáng, Ngô Thúy Hạnh luôn mang đến cho mọi người cảm giác thoải mái mỗi khi xuất hiện. Không chỉ vậy, Ngô Thúy Hạnh còn có lối nói chuyện rất gần gũi.​ Người xem kênh Ngô Thúy Hạnh cũng nhận xét rằng những video của nữ TikTok mang đến nguồn năng lượng tươi mới, tích cực.

    ii2

    Trước khi trở thành một hot TikToker, Ngô Thúy Hạnh là một cô chủ với 2 cửa hàng tại S401 Vinhome Smart City Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội và 1426 Lê Đức Thọ - Phường 13 - Gò Vấp - TP.HCM. TikToker chia sẻ: “Công việc kinh doanh và làm TikTok thì mình cũng không có quá nhiều sự đối lập. Mình sẽ sắp xếp thời gian một ngày chia ra cho cả việc quay TikTok và điều hành công việc chính.”

    Thường xuyên đăng tải video trên TikTok, TikToker có lối diễn đạt đi vào lòng người, quay dựng không quá cầu kỳ. Nhưng có lẽ cũng chính vì sự giản dị này đã thu hút mọi người lắng nghe những chia sẻ của Ngô Thúy Hạnh. Hiện tại, kênh TikTok của Ngô Thúy Hạnh đã thu hút hơn 260N người theo dõi và trang cá nhân với gần 300.000 lượt theo dõi.

    ii3

    Nhận được sự quan tâm từ người xem, Ngô Thúy Hạnh ý thức được sự ảnh hưởng của mình tới một bộ phận cư dân mạng. Chính vì vậy, cô luôn hướng mọi người tới sự văn minh, tích cực và lan tỏa những điều tốt đẹp cũng như luôn muốn chia sẻ, tâm sự về cuộc sống đời thường với mọi người trên TikTok.

    Ngoài ra, TikToker 9x còn rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Cô gái trẻ cho rằng, cho đi là còn mãi vậy nên cô luôn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, quyên góp từ thiện trong khả năng của mình. Đây cũng là một trong những mục tiêu mà Thúy Hạnh đặt ra trong thời gian tới. Đồng thời, cô nàng khẳng định vẫn tiếp tục phát triển, nỗ lực không ngừng nghỉ. Cố gắng hoàn thiện bản thân và hình ảnh của mình để có thể nhận được nhiều sự yêu thương từ những người đã và đang theo dõi cô suốt thời gian qua.

    ii4

    Khi được hỏi về những dự định tương lai, Ngô Thúy Hạnh chia sẻ sẽ tiếp tục phát triển kênh TikTok và hy vọng nhận được nhiều góp ý từ mọi người để kênh ngày càng phát triển hơn. TikToker 9x khẳng định sẽ đầu tư hơn về nội dung lẫn hình ảnh trong những video sắp tới. Chúc cho cô nàng Tiktoker tài năng ngày một phát triển và thực hiện được tất cả những dự định trong tương lai!

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-thuy-hanh-tiktoker-9x-da-tai-so-huu-nhieu-video-trieu-view-a568638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hot TikToker Thủy Top chia sẻ bí quyết kinh doanh online thành công

    Hot TikToker Thủy Top chia sẻ bí quyết kinh doanh online thành công

    Mạng lưới thông tin ngày càng phát triển kéo theo sự bùng nổ của nhu cầu mua sắm trên các kênh trực tuyến. Mới đây, TikToker Thủy Top đã những chia sẻ về kinh nghiệm kinh doanh online, giúp các bạn trẻ có mong muốn khởi nghiệp hiểu rõ hơn về công việc này.