Ngoài đẹp dáng thì đây là lý do bạn nên giảm cân ngay lập tức!


Thứ 3, 04/12/2018 | 08:01


Tình trạng mỡ thừa và thân hình nặng nề không chỉ ảnh hưởng đến vóc dáng, thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật đáng sợ.

Tình trạng mỡ thừa và thân hình nặng nề không chỉ ảnh hưởng đến vóc dáng, thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật đáng sợ.

Nguy cơ bệnh tật nặng nề

Nhiều nghiên cứu y khoa cho thấy, những người thừa cân, béo phì sẽ có tỷ lệ bệnh tật cao hơn người bình thường, đặc biệt là các bệnh mạn tính.

Theo đó, béo phì “đóng góp” 44% vào gánh nặng đái tháo đường, 23% thiếu máu cơ tim, 7- 41% các trường hợp ung thư.

Ngoài ra, béo phì còn gây ra các bệnh lý về đường tiêu hóa. Do thừa cân, béo phì khiến mỡ bám vào các quai ruột gây táo bón, dễ sinh ra bệnh trĩ. Mỡ ứ đọng trong gan gây gan nhiễm mỡ, xơ gan. Rối loạn chuyển hóa mỡ sinh ra sỏi mật…

Béo phì là yếu tố nguy cơ của nhiều bệnh lý nguy hiểm

Cơ thể lão hóa nhanh hơn so với người bình thường

Ngoài việc khiến thân hình trở nên nặng nề, di chuyển, vận động chậm chạp và kém linh hoạt thì thừa cân, béo phì còn làm hạn chế khả năng trao đổi chất và nhịp sinh học bị rối loạn, từ đó đẩy nhanh tốc độ già hóa của cơ thể.

Mặt béo, nọng cằm, bụng mỡ, đùi ếch, bắp tay, bắp chân to do mỡ thừa, khiến nhiều người già hơn so với tuổi thật của mình.

Giảm tuổi thọ

Bệnh tật tập trung trong cơ thể do mỡ thừa có thể gây ra nhiều tai biến bất thường, ảnh hưởng nặng nề đến tình trạng sức khỏe. Mỡ thừa càng nhiều, đồng nghĩa với thời gian ủ bệnh càng lâu là nguyên nhân dẫn đến nguy cơ suy giảm sức khỏe rõ rệt.

Theo các chuyên gia thuộc Viện dinh dưỡng Đức, vòng bụng tăng thêm 5cm thì nguy cơ chết sớm tăng thêm 17% ở nam giới và 13% ở nữ giới.

Trước “mối đe dọa” to lớn từ thừa cân béo phì, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) khuyến cáo mỗi người cần chủ động kiểm soát cân nặng thông qua duy trì lối sống lành mạnh, dinh dưỡng hợp lý, năng động, thực hành các phương pháp giảm cân khoa học để bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thừa cân, béo phì cũng dẫn đến nguy cơ giảm tuổi thọ

Phương pháp giảm cân an toàn dành cho người thừa cân, béo phì

Giảm cân là cần thiết, tuy nhiên cần tránh những phương pháp can thiệp bằng dao kéo vì có thể gây nhiều đau đớn và biến chứng nguy hiểm. Những phương pháp giảm cân an toàn, nhẹ nhàng được khuyến khích nhiều hơn.

Bạn có thể chọn hình thức ăn kiêng kết hợp luyện tập để giảm cân, song cần có chế độ phù hợp, khoa học chứ không nên cưỡng ép cực đoan.

Để nhìn thấy được hiệu quả bạn cần kiên trì, thực hiện đều đặn thì mới mong nhìn thấy hiệu quả. Nếu muốn đẩy nhanh tiến độ giảm cân hơn một chút bạn hoàn toàn có thể sử dụng kèm các loại viên uống giảm cân uy tín.

Với dòng viên uống không có tác động phẫu thuật nên không đau đớn, mang lại cảm giác thoải mái khi giảm cân, đồng thời không hề tốn thời gian nghỉ ngơi hồi sức.

Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng viên uống giảm cân với chất lượng khác nhau. Trước khi chọn lựa bạn nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ nguồn gốc, thành phần, kiểm định… nhằm tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Mọi người có thể tham khảo qua viên uống hỗ trợ giảm cân Super Star. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá có uy tín, đã trải qua kiểm định của FDA Hoa Kỳ, cấp phép ban hành bởi Bộ Y Tế Việt Nam.

Về thành phần của viên uống Super Star được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên (Lá Sen, Xuyên Tâm Liên, Phan Tả Diệp, Nấm Phục Linh, Hoa Cam Đắng, Thảo Quyết Minh), không chỉ đem lại hiệu quả giảm cân mà còn tốt cho sức khỏe như thải độc, nhuận trường, thanh nhiệt…

Sản phẩm đem lại hiệu quả giảm cân tối ưu (xuống từ 4-8kg sau 1 liệu trình), bất chấp cả những cơ địa khó giảm và những đối tượng không xuống ký khi áp dụng các hình thức khác.

Để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm mọi người vui lòng liên hệ theo Hotline: 028 6678 1155 để được chuyên gia tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí!

Phương Thảo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoai-dep-dang-thi-day-la-ly-do-ban-nen-giam-can-ngay-lap-tuc-a253670.html