+Aa-
    Zalo

    Ngoại hạng Anh: MU thua đậm trước Liverpool

    • DSPL
    ĐS&PL Ở trận đá bù vòng 30 Ngoại hạng Anh, "Quỷ đỏ" MU đã thua đậm 0-4 trước kình địch Liverpool.

    Dù không đặt nhiều kỳ vọng vào chuyến hành quân của MU đến Anfield nhưng người hâm mộ vẫn cảm thấy chán nản với phần thể hiện kém ấn tượng của thầy trò HLV Ralf Rangnick trong trận đối đầu với kình địch Liverpool.

    Ở chuyến hành quân đến Anfield, MU bất ngờ sử dụng sơ đồ gồm 3 trung vệ (Maguire, Jones, Lindelof). Thế nhưng canh bạc của HLV Ralf Rangnick lại sớm phản tác dụng.

    Trong lần hiếm hoi chơi ở vị trí hậu vệ trái ở mùa này, Diogo Dalot lại trở thành điểm yếu chí mạng của cả đội.  "The Kop" liên tục khoét vào vị trí của cầu thủ sinh năm 1999 và thu về 2 bàn thắng chỉ sau 22 phút.

    screen shot 2022 04 20 at 073534
    MU chỉ có tổng cộng 2 cú sút, trong khi con số của chủ nhà là 14. 

    Khi Cristiano Ronaldo vắng mặt, hàng công MU cũng trở nên vô hại trước những pha pressing rát từ chủ nhà. "Quỷ đỏ" trông chờ vào một vài đường chuyền dài hướng đến vị trí của Marcus Rashford, nhưng tiền đạo người Anh chẳng thể tạo đột biến với những bước chạy rệu rã. Đội khách hoàn toàn chịu trận trong hiệp một cùng những thống kê tệ hại như cầm bóng 24%, 0 cú sút cùng 144 đường chuyền, con số chỉ bằng 1/3 so với chủ nhà.

    Có tới 70 phút thi đấu để vớt vát danh dự nhưng Bruno Fernandes cùng đồng đội vẫn thi đấu hời hợt và tiếp tục để thủng lưới thêm 2 lần ở phút 68 và 85. Trong khi đó, Liverpool không cần cố quá nhiều để giành trọn 3 điểm và tạm lên ngôi đầu của Man City với 2 điểm nhiều hơn. Còn "Quỷ đỏ" đã tụt xuống hạng 6, xếp dưới Arsenal ở vị trí thứ 5, do kém hiệu số bàn thắng.

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoai-hang-anh-mu-thua-dam-truoc-liverpool-a534730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan