+Aa-
    Zalo

    Ngoại hình thay đổi 180 độ của cựu nam sinh Olympia sau 6 năm khiến dân mạng xuýt xoa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lột xác ngoạn mục sau 6 năm tham gia cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia, Nguyễn Tiến Đạt bất ngờ nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

    Lột xác ngoạn mục sau 6 năm tham gia cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia, Nguyễn Tiến Đạt bất ngờ nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

    Hình ảnh đen nhẻm, gầy gò của Nguyễn Tiến Đạt cách đây 6 năm.

    Mới đây khi chia sẻ lại kỉ niệm vừa tròn 6 năm ngày đầu tiên được tham gia cuộc thi, một cựu thí sinh đường lên đỉnh Olympia bất ngờ nhận được sự chú ý về màn lột xác hoàn hảo của mình. Chàng trai này chính là Nguyễn Tiến Đạt, cựu học sinh của trường THPT Hoàng Hoa Thám, Đông Triều, Quảng Ninh. Tiến Đạt từng tham dự cuộc thi tuần 3, tháng 2, quý 1 của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 14 diễn ra vào năm 2013.

    Trong bài viết đăng tải trên trang cá nhân của mình Tiến Đạt hào hứng chia sẻ lại thành tích khá ấn tượng mà mình đã đạt được trong năm đó, khi dành được thành tích về nhì cuộc thi tháng với 230 điểm. Dù chưa may mắn trong hành trình chinh phục vòng nguyệt quế tại Olympia, thế nhưng chàng trai năm xưa vẫn luôn giữ cho mình lửa bản lĩnh, sống có ước mơ và đam mê hết mình.

    Tiến Đạt tâm sự chia sẻ trên Trí Thức Trẻ: "Sau cuộc thi mình tiếp tục học tập và thi đậu vào Học viện tài chính chuyên ngành kiểm toán. Với mình, Olympia là một cuộc thi tri thức chất lượng tốt, mỗi năm chương trình lại được hoàn thiện hơn cả về hình thức lẫn nội dung. Đặc biệt các bạn thí sinh cũng càng giỏi và tự tin hơn. Mình hy vọng rằng chương trình sẽ luôn được duy trì vì đó là nơi đã ươm mầm được rất nhiều tài năng có ích cho xã hội."

    Từ một cậu học sinh suốt ngày chỉ biết tới sách vở, gầy đét và khá nhút nhát, Tiến Đạt của hiện tại thật sự khiến nhiều người phải ghen tị. Sau 6 năm, chàng trai sở hữu thân hình cân đối, nam tính cùng gu thời trang tinh tế, điển trai không khác nào một hotboy.

    Tiến Đạt với ngoại hình hoàn toàn khác sau 6 năm.

    Chia sẻ với Zing.vn, Tiến Đạt cho biết, khi vào đại học bản thân không đặt nặng vấn đề học hành, thay vào đó, anh chàng tập trung trau dồi kỹ năng mềm và cố gắng cải thiện ngoại hình. Đạt lao đầu vào tập gym, ăn uống cho tăng cân và tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa.

    Từ chàng trai cao 1,80 m, chỉ nặng 54 kg, sau quá trình chăm chỉ tập luyện, 9X đã có thân hình cân đối với chiều cao 1,84 m và nặng 75 kg.  Nhờ lợi thế ngoại hình, cậu nên duyên với nghề người mẫu từ khi còn là sinh viên.

    Giờ đây Nguyễn Tiến Đạt đã là cử nhân Học Viện Tài Chính. Bên cạnh sở hữu ngoại hình cân đối, thu hút như hiện tại, Tiến Đạt còn khiến nhiều người khác phải ngưỡng mộ với bảng thành tích “không phải dạng vừa đâu”: Top 5 Sinh viên thanh lịch Học viện Tài Chính; Top 3 cuộc thi Tìm Kiếm Nguồn Nhân Lực tại You Can 2016;…

    Trong bảng hồ sơ năng lực của bản thân, anh chàng còn đánh dấu ấn với rất nhiều vị trí công việc khác nhau. Từ một chuyên viên tại nhiều ngân hàng nổi tiếng, cho tới nhiều hoạt động với vai trò là một người mẫu catwalk chuyên nghiệp. Đẹp trai, học giỏi lại đa tài, thế nhưng khi được hỏi về những dự định trong tương lai, Tiến Đạt vẫn hy vọng theo đuổi công việc tại một ngân hàng ở Quảng Ninh.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoai-hinh-thay-doi-180-do-cua-cuu-nam-sinh-olympia-sau-6-nam-khien-dan-mang-xuyt-xoa-a293485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan