+Aa-
    Zalo

    Ngoài iPhone 14, Apple được kỳ vọng ra mắt sản phẩm nào trong sự kiện “Far out”?

    (ĐS&PL) - Bên cạnh iPhone 14, đây là các sản phẩm được mong đợi sẽ xuất hiện trong sự kiện “Far out” của Apple.

    Apple Watch Series 8, SE và Pro

    Apple nhiều khả năng sẽ giới thiệu 3 phiên bản Apple Watch mới tại sự kiện “Far out”, gồm Watch Series 8, bảng nâng cấp của Watch SE và phiên bản Watch Pro. Các nguồn tin cho biết bộ 3 sản phẩm được trang bị chip xử lý S8, cảm biến đo nhiệt độ, giúp cảnh báo nếu phát hiện người dùng bị sốt hoặc thân nhiệt thay đổi bất thường.

    Watch Pro là sản phẩm ấn tượng nhất trong các Apple Watch sắp ra mắt. Với tên gọi "Pro", không khó để nhận ra Apple sẽ trang bị cho thiết bị này mình nhiều tính năng mới để theo dõi các hoạt động thể chất của người đeo.

    Sản phẩm được dự đoán có màn hình kích thước lớn hơn là 47mm, khả năng chống trầy xước tốt hơn và có thêm nhiều màu sắc để lựa chọn. Phần núm vặn và nút bấm vật lý trên Watch Pro sẽ được thiết kế to hơn để điều khiển dễ dàng. Mức giá của sản phẩm được dự đoán sẽ từ 900 - 999 USD.

    ngoai iphone 14 apple duoc ky vong ra mat san pham nao trong su kien far out

    Trong khi đó, Watch SE mới sẽ là sự thay thế cho Watch Series 3 giá rẻ và bản nâng cấp từ Watch SE đầu tiên ra mắt năm 2020. Thiết bị dự kiến được nâng cấp lên chip S8 nhưng không có thêm quá nhiều tính năng mới.

    Về Watch Series 8, thiết bị được cho sẽ có các tính năng sức khỏe mới gồm cảm biến nhiệt độ và phát hiện triệu chứng ngưng thở khi đang ngủ và các tính năng nâng cao hơn như theo dõi đường huyết, đo huyết áp. Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ này có thể có tính năng phát hiện tai nạn ô tô.

    iPad Gen 10

    Mẫu iPad giá rẻ này dự kiến sẽ có màn hình 10,5 inch, sử dụng chip A14, hỗ trợ kết nối 5G và cổng sạc USB-C. iPad Gen 10 được cho là có thiết kế cạnh phẳng tương tự như iPad mini và có nút home sử dụng bảo mật Touch ID.

    iPad Pro

    Apple được đồn đoán làm mới mẫu iPad Pro 2022 với màn hình mini LED 11 inch. Sản phẩm sẽ có mặt lưng bằng kính, cho phép sạc không dây và có thể đi kèm tính năng sạc ngược các thiết bị khác.

    ngoai iphone 14 apple duoc ky vong ra mat san pham nao trong su kien far out2

    Mac Pro

    Trong sự kiện “Far out”, có khả năng Apple giới thiệu phiên bản nâng cấp của Mac Pro, sử dụng chip Apple silicon với tối đa 40 lõi tính toán và 128 lõi đồ họa, gấp đôi hiệu suất của M1 Ultra trong Mac Studio. Thiết bị dự kiến không có những thay đổi đột phá, với sự nâng cấp nói trên, “Táo khuyết” sẽ hoàn thành quá trình chuyển đổi con chip Apple silicon cho toàn bộ dòng máy Mac.

    Mac Mini

    Theo các nguồn tin đồn đoán, “ông lớn” công nghệ Mỹ đang phát triển một phiên bản cao cấp dành cho Mac Mini. Phiên bản mới hỗ trợ đa dạng cổng kết nối và sở hữu con chip silicon mạnh hơn từ Apple. Dự kiến, sản phẩm có thiết kế mới, chạy chip M1 Pro và M1 Max.

    AirPods Pro 2

    Gần 3 năm sau khi ra mắt AirPods Pro thế hệ đầu tiên, Apple được cho là đã sẵn sàng để giới thiệu tới người dùng thế hệ tiếp theo. Các nguồn tin cho biết, thiết kế của AirPods Pro 2 sẽ có sự thay đổi nhỏ so với “người tiền nhiệm”.

    Cụ thể, AirPods Pro 2 dự kiến có thiết kế nhỏ gọn và khít tai, giúp đeo thoải mái hơn, trang bị thêm cảm biến chuyển động để theo dõi chuyển động tập thể dục của người đeo, khả năng lọc tiếng ồn tùy thuộc vào điều kiện môi trường và tăng thời lượng sử dụng pin…

    ngoai iphone 14 apple duoc ky vong ra mat san pham nao trong su kien far out31

    Một vài thông tin rò rỉ cho hay, hộp đựng thiết bị sẽ được tíc hợp loa ngoài, cho phép phát ra âm thanh khi người dùng tìm kiếm hộp đựng tai nghe.

    Bên cạnh các thiết bị phần cứng nói trên, “Táo khuyết” được kỳ vọng sẽ công bố thêm nhiều thông tin chi tiết về các phiên bản phần mềm mới, gồm thời điểm chính thức ra mắt và phát hành nền tảng iOS 16 mới dành cho iPhone, iPadOS 16 dành cho iPad và WatchOS 9 dành cho đồng hồ Apple Watch.

    Theo kế hoạch, sự kiện "Far out" của Apple sẽ bắt đầu vào 10h ngày 7/9 (giờ Mỹ), tức 0h ngày 8/9 theo giờ Việt Nam. iPhone 14 dự kiến sẽ là tâm điểm của sự kiện này với 4 phiên bản iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoai-iphone-14-apple-duoc-ky-vong-ra-mat-san-pham-nao-trong-su-kien-far-out-a550234.html
    Sự kiện: Ra mắt iPhone 14
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan