+Aa-
    Zalo

    Ngoài khả năng "trùm cuối thảo mai", cô Nguyệt còn dẫn đầu xu hướng “vũ trang” chống nắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở cái thời Ninja Lead còn chưa ra đời thì Nguyệt đã đi trước cả thời đại với thời trang chống nắng: Mũ rộng vành, khẩu trang họa tiết to bản kèm găng tay vải huyền thoại.

    Ở cái thời Ninja Lead còn chưa ra đời thì Nguyệt đã đi trước cả thời đại với thời trang chống nắng: Mũ rộng vành, khẩu trang họa tiết to bản kèm găng tay vải huyền thoại cao đến quá nửa cánh tay.

    Không chỉ có kinh nghiệm thảo mai hạng nhất ở khoản bảo vệ da Nguyệt cũng là số một trong "Phía trước là bầu trời". Chống nắng kỹ như Nguyệt có khi đến các Beauty bloger thời nay cũng phải chào thua.

    Cứ ra đường là Nguyệt chống nắng kỹ như Ninja Lead.

    Tự ý thức được việc bảo vệ nhan sắc trước cái nắng Hà thành không lần nào ra đường mà Nguyệt thiếu đi combo: Mũ rộng vành, khẩu trang họa tiết to bản kèm găng tay vải huyền thoại cao đến quá nửa cánh tay.

    Combo: Mũ rộng vành, khẩu trang họa tiết to bản kèm găng tay vải huyền thoại cao đến quá nửa cánh tay.

    Khả năng “phòng thủ” kỹ càng của Nguyệt làm dân mạng nghĩ ngay đến các Ninja Lead. Nhưng Nguyệt còn cao tay hơn nhiều, chỉ trên chiếc xe đạp mini mà cô nàng còn bịt “kín cổng cao tường” hơn cả các Ninja hiện đại.

    Đối lập với Nguyệt, hai cô bạn cùng phòng, Thương với Nhung thì chẳng cần che chắn, nắng gió cũng mặc kệ cứ để đầu trần, mặt mộc đi khắp Hà Nội.

    Nhung với Thương thì bất chấp nắng gió vẫn để đầu trần.

    Đến chị Trà sành sỏi cũng không che kỹ như Nguyệt.

    Không chỉ chống nắng chăm chỉ Nguyệt còn rất giỏi makeup.

    Mà nguyệt không phải chỉ giỏi chống nắng đâu nhé, cô còn cân hết các khoản từ makeup đến skincare như một Beauty blogger chuyên nghiệp.

    Huệ Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoai-kha-nang-trum-cuoi-thao-mai-co-nguyet-con-dan-dau-xu-huong-vu-trang-chong-nang-a228323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan