+Aa-
    Zalo

    Ngoài Quang Hải, những cầu thủ Việt Nam sáng giá nào được người hâm mộ kỳ vọng tỏa sáng năm 2020?

    • DSPL
    ĐS&PL Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Tiến Linh... là những cầu thủ được người hâm mộ bóng đá Việt Nam kỳ vọng tỏa sáng trong năm 2020.

    Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Tiến Linh... là những cầu thủ được người hâm mộ bóng đá Việt Nam kỳ vọng tỏa sáng trong năm 2020.

    Tiền vệ Nguyễn Quang Hải

    Nguyễn Quang Hải hiện đang chơi cho Hà Nội FC. Trong 2 năm qua, Quang Hải là tiền vệ trụ cột không thể thiếu trong đội hình của Hà Nội FC và Đội tuyển quốc gia.

    Tiền vệ Quang Hải. Ảnh: Vietnamnet

    Năm 2020, bóng đá Việt Nam sẽ chinh phục nhiều giải thi đấu như VCK U23 châu Á, vòng loại World Cup 2022, AFF Suzuki Cup. Đây là cơ hội để tiền vệ Quang Hải tiếp tục tỏa sáng.

    Cầu thủ Đoàn Văn Hậu

    Cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Ảnh: VnExpress

    Hiện Đoàn Văn Hậu đang thi đấu cho SC Heerenveen ở Hà Lan. Năm 2019 Đoàn Văn Hậu đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Mặc dù đang thi đấu ở nước ngoài, nhưng Văn Hậu vẫn là trụ cột không thể thiếu của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Nếu thi đấu tốt tại SC Heerenveen, sự nghiệp của Văn Hậu sẽ tiếp tục tỏa sáng trong năm 2020.

    Tiền vệ Hoàng Đức

    Hoàng Đức là cầu thủ trẻ tiến bộ nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2019. Ngoài những đóng góp quan trọng cho Viettel ở V.League, tiền vệ sinh năm 1998 còn được xem là mắt xích quan trọng, chơi cực hay giúp U22 Việt Nam giành HCV lịch sử ở SEA Games 30 trên đất Philippines. Với những gì đã thể hiện, Hoàng Đức được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong năm 2020.

    Hoàng Đức là cầu thủ được kỳ vọng nhiều ở năm 2020. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Cầu thủ Nguyễn Tiến Linh

    Hiện Nguyễn tiến Linh đang chơi cho câu lạc bộ Bình Dương. Ngoài việc sở hữu thể hình lý tưởng, chân sút sinh năm 1997 còn được đánh giá cao bởi phong cách chơi bóng hiện đại và khả năng săn bàn đáng nể. Phong độ chói sáng của Tiến Linh từ ĐTQG đến U22 Việt Nam thời gian qua cho thấy, anh xứng đáng là ngôi sao được kỳ vọng trong năm 2020.

    Cầu thủ Tiến Linh được đánh giá cao bởi phong cách chơi bóng hiện đại và khả năng săn bàn. Ảnh: Người Đưa Tin

    Trần Đình Trọng

    Năm 2020 Trần Đình Trọng đã trở lại sân cỏ và đang được người hâm mộ kỳ vọng rất nhiều. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Trong năm 2019 Trần Đình Trọng phải nghỉ thi đấu hơn 6 tháng do chấn thương. Tuy nhiên, đầu năm 2020 Trần Đình Trọng đã trở lại sân cỏ và người hâm mộ đang chờ đợi những cống hiến của cầu thủ cho bóng đá Việt Nam.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoai-quang-hai-nhung-cau-thu-viet-nam-sang-gia-nao-duoc-nguoi-ham-mo-ky-vong-toa-sang-nam-2020-a307111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan