Ngoài thiên tài piano mua dâm, Cảnh sát Bắc Kinh còn từng bắt những sao Hoa ngữ nào?


Thứ 5, 28/10/2021 | 10:55


Cùng sự kiện

Ngoài Lý Vân Địch, trong quá khứ cảnh sát Bắc Kinh từng bắt giữ không ít các nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ.

Hôm 21/10 vừa qua, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin nghệ sĩ piano Lý Vân Địch bị cảnh sát Bắc Kinh bắt vì mua dâm.

Tin tức giải trí - Ngoài thiên tài piano mua dâm, Cảnh sát Bắc Kinh còn từng bắt những sao Hoa ngữ nào?
Sự việc Lý Vân Địch bị bắt vi mua dâm gây chấn động dư luận Trung Quốc những ngày qua.

Sự việc khiến nhiều người choáng váng bởi nam nghệ sĩ của Trung Quốc sinh ra trong một gia đình rất nghiêm khắc và thường được coi là một học sinh gương mẫu. Trong công việc, thần đồng piano này cũng xây dựng hình ảnh lịch lãm, chuẩn mực.

Trong quá khứ, cảnh sát Bắc Kinh từng bắt giữ không ít các nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ.

Tin tức giải trí - Ngoài thiên tài piano mua dâm, Cảnh sát Bắc Kinh còn từng bắt những sao Hoa ngữ nào? (Hình 2).
Ngày 31/7/2021, Ngô Diệc Phàm đã bị sở Công an Triều Dương (Bắc Kinh) tạm giữ hình sự vì tình nghi cưỡng hiếp, việc điều tra và xử lý vụ án đang được tiếp tục tiến hành. Làng giải trí Hoa ngữ sau đó cũng đối mặt với làn sóng "thanh tẩy" chưa từng có từ Chính phủ Trung Quốc.
Tin tức giải trí - Ngoài thiên tài piano mua dâm, Cảnh sát Bắc Kinh còn từng bắt những sao Hoa ngữ nào? (Hình 3).
Ngày 14/8/ 2014, cảnh sát Bắc Kinh đã bắt giữ nam diễn viên Phùng Tổ Danh cùng một loạt người khác có liên quan đến ma túy tại quận Đông Thành. Con trai của Thành Long bị tạm giữ hình sự vì tình nghi cho người khác sử dụng ma túy. Anh ta sau đó bị kết án 6 tháng tù giam và nộp phạt 2.000 nhân dân tệ.
Tin tức giải trí - Ngoài thiên tài piano mua dâm, Cảnh sát Bắc Kinh còn từng bắt những sao Hoa ngữ nào? (Hình 4).
Cùng bị bắt với Phòng Tổ Danh là nam diễn viên Kha Chấn Đông. Kể từ sau bộ phim ăn khách Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi (You’re the apple of my eyes), nam diễn viên này trở thành một cái tên gây chú ý và tạo dựng được chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, những gì người ta thấy ở anh sau đó chỉ là những cuộc tình chóng vánh với hàng loạt người đẹp Hoa ngữ, chat sex trên mạng,...
Tin tức giải trí - Ngoài thiên tài piano mua dâm, Cảnh sát Bắc Kinh còn từng bắt những sao Hoa ngữ nào? (Hình 5).
Ngày 17/3/2014, Công an Bắc Kinh cùng với chi nhánh quận Triều Dương đã vây bắt một băng nhóm buôn bán ma túy và bắt giữ 8 nghi phạm, trong đó có Lý Đại Mạt - thí sinh sáng giá của The Voice Trung Quốc mùa đầu tiên. Sau đó, Lý Đại Mạt bị kết án 9 tháng tù vì tội cho người khác sử dụng ma túy và bị phạt 2.000 nhân dân tệ.
Tin tức giải trí - Ngoài thiên tài piano mua dâm, Cảnh sát Bắc Kinh còn từng bắt những sao Hoa ngữ nào? (Hình 6).
Nhà biên kịch nổi tiếng của nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Võ lâm ngoại truyện, Long môn tiêu cục, Đại tiếu giang hồ… bị cảnh sát Bắc Kinhbắt vào đêm 26/4/2014 ngay sau khi vừa "phê" thuốc. Ninh Tài Thần chỉ bị giam giữ hành chính trong 15 ngày nhưng ma túy đã khiến sự nghiệp nhà biên kịch kiêm nhà văn này tan nát.
Tin tức giải trí - Ngoài thiên tài piano mua dâm, Cảnh sát Bắc Kinh còn từng bắt những sao Hoa ngữ nào? (Hình 7).
Mao Ninh nổi tiếng với những ca khúc " Tiếng sóng cũ", "Giấc mơ bầu trời xanh", "Tạm biệt người tôi yêu", "Mưa lòng"... Nam ca sỹ này đã bị nghi ngờ dính líu đến ma túy từ năm 2014 nhưng anh hoàn toàn phủ nhận. Cho đến ngày 27/11/2015 khi cảnh sát trực tiếp khám xét nhà và thực hiện kết quả xét nghiệm nước tiểu thì việc anh thực sự có sử dụng ma túy mới chính thức "vỡ lở".
Tin tức giải trí - Ngoài thiên tài piano mua dâm, Cảnh sát Bắc Kinh còn từng bắt những sao Hoa ngữ nào? (Hình 8).
Ngày 26/11/2018, ca sĩ Trần Vũ Phàm, thành viên nhóm nhác Vũ tuyền, bị cục Công an Thạch Cảnh Sơn (Bắc Kinh) tạm giữ vì tình nghi tàng trữ trái phép và sử dụng chất ma túy.
Tin tức giải trí - Ngoài thiên tài piano mua dâm, Cảnh sát Bắc Kinh còn từng bắt những sao Hoa ngữ nào? (Hình 9).
Kể từ sau phim Thiên Long bát bộ 2003, người ta đã dần thấy "Hư Trúc" Cao Hổ như một tài tử ăn chơi nức tiếng, thường xuyên lui tới các quán massage có gái mại dâm. Đến ngày 4/8/2014, cảnh sát Bắc Kinh đã bắt giữ 4 người trong đó có Cao Hổ vì tình nghi dùng ma túy. Ngôi sao "Thiên lòng bát bộ" thừa nhận hành vi tàng trữ các chất gây nghiện. Sau gần 3 tuần bị giam giữ, anh được ra tù nhưng cũng bị "gạch tên" hoàn toàn khỏi các bộ phim và show truyền hình.
Tin tức giải trí - Ngoài thiên tài piano mua dâm, Cảnh sát Bắc Kinh còn từng bắt những sao Hoa ngữ nào? (Hình 10).

Là quý tử của diễn viên gạo côi Trương Quốc Lập, Trương Mặc dễ dàng có tên trong nhiều dự án truyền hình và điện ảnh khác nhau. Tuy nhiên, Trương Mặc lại không coi trọng nền tảng của bản thân mà ỷ lại vào cha để mặc sức làm càn, ngông nghênh mắc nhiều lỗi lầm nghiêm trọng. Ngày 31/1/2012, cảnh sát Thuận Nghĩa nhận được tin báo của quần chúng và sau đó đã bắt giữ Trương Mặc vì tình nghi sử dụng cần sa. Ngày 29/7/2014, con trai của nam diễn lại bị cảnh sát Bắc Kinh bắt giữ vì tội dùng ma túy và thú nhận hành vi hút cần sa bất hợp pháp. Ngày 27/1/2015, Trương Mặc bị kết án 6 tháng tù giam và bị phạt 5000 NDT.

Hoa Vũ (Theo 163)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoai-thien-tai-piano-mua-dam-canh-sat-bac-kinh-con-tung-bat-nhung-sao-hoa-ngu-nao-a517497.html