Ngoài Thư Dung, nhiều người đẹp Việt từng bị "ném đá" dữ dội vì chụp ảnh phản cảm


Thứ 5, 16/08/2018 | 01:54


Cùng sự kiện

Dù trong thời điểm nào, showbiz Việt cũng luôn không thiếu những bộ ảnh gây tranh cãi đến từ các người đẹp từ nổi tiếng cho đến không tên tuổi.

Dù trong thời điểm nào, showbiz Việt cũng luôn không thiếu những bộ ảnh gây tranh cãi đến từ các người đẹp từ nổi tiếng cho đến không tên tuổi.

Phần lớn, các shoot hình mạnh bạo của người đẹp đều làm công chúng bức xúc. Có bức hình bị nhận xét là dung tục thiếu nghệ thuật, hình ảnh khác lại trở nên nhạy cảm khi đặt vào hoàn cảnh cũng như scandal mà chủ nhân đang vướng phải.

Á hậu Thư Dung

Á hậu Thư Dung gây bức xúc vì chụp ảnh phản cảm.

Vài ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền loạt ảnh và clip hai cô gái mặc hở bạo, thậm chí lộ cả vòng ba trước ống kính tại điểm du lịch Tuyệt tình cốc (Đà Lạt). Những hình ảnh ngay lập tức gây bức xúc trên mạng xã hội. Đáng nói, một trong hai cô gái trong ảnh chính là Á hậu Miss Eco International 2018 Thư Dung.

Ngay sau khi những bức hình được đăng tải nhiều cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng bức xúc. Nhiều ý kiến nhận xét Thư Dung đang cố gây chú ý bằng chiêu trò phản cảm và “bôi bẩn” vẻ đẹp Tuyệt tình cốc.

Thanh Bi

Thanh Bi cũng là một trong những người đẹp thường xuyên có những bộ ảnh nóng bỏng.

Trước đó vài tháng, Thanh Bi từng nhận vô số bình luận tranh cãi, “ném đá” sau khi tung bộ ảnh diện crop-top khoe gần trọn vòng 1 cùng nội y ren khá lộ liễu.

Nữ diễn viên trong phim “Người phán xử” nổi tiếng với với những hình ảnh nóng bỏng và táo bạo. Cô cũng tiết lộ bộ ảnh mới này là hình tượng của cô trong tập cuối của series Người phán xử tiền truyện.

Tuy nhiên trước phản ứng gay gắt của dư luận với bộ ảnh mà Thanh Bi giải thích là cũng “sexy bình thường thôi” này, bạn gái cũ của ca sĩ Quang Lê đã phải xóa ảnh khỏi trang cá nhân.

Diệp Lâm Anh

Năm 2013, Diệp Lâm Anh gây sốc khi thực hiện bộ ảnh bán nude cùng với chăn nhằm mục đích kêu gọi mọi người bảo vệ động vật. Tuy nhiên tất cả đã bị phản tác dụng, cô bị nhận nhiều chỉ trích gay gắt từ người hâm mộ. Số đông nhận xét, bộ ảnh bán nude được vịn vào cớ bảo vệ môi trường chẳng có ý nghĩ cũng như giá trị nghệ thuật nào. Đó chỉ là một cái cớ để đánh bóng tên tuổi của Diệp Lâm Anh.

Sau đó, Diệp Lâm Anh phải lên tiếng xin lỗi dư luận và cho rằng mình đã phạm sai lầm khi thực hiện bộ ảnh này.

Ngọc Quyên

Gặp nhiều tai tiếng vì ảnh nude nhiều nhất có lẽ phải kể đến Ngọc Quyên. Mà trong đó rúng động nhất là bộ ảnh nude vì môi trường được tung ra vào tháng 3/2011. Thay vì chuyển tải mục đích kêu gọi bảo vệ môi trường, Ngọc Quyên và ê-kíp thực hiện bộ ảnh chỉ cho thấy sự phản cảm và có phần dung tục của bộ hình. Trong một thời gian dài, Ngọc Quyên đã phải rất khốn đốn trước búa rìu của dư luận nhưng cũng không thể phủ nhận rằng sau scandal này, tên tuổi của người đẹp “nổi như cồn”. 

Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Quyên tiếp tục “dính phốt” với loạt ảnh bán nude để ngực trần với hai bàn tay gân guốc che ngực. Ở vào thời điểm đó, những shot hình một lần nữa khiến dư luận khó có thể có cái nhìn cảm thông với cô người mẫu sinh năm 1988 này.

Hồng Quế

Là thế hệ người mẫu 9x nhưng Hồng Quế lại táo bạo hơn cả đàn chị của mình. Tiếng tăm của cô cũng bắt nguồn từ những hình ảnh vô cùng sexy, khoe thân nửa kín nửa hở. Cũng vì thế mà cô người mẫu tuổi teen này đã phải hứng chịu những cái nhìn không mấy thiện cảm từ khán giả.

Chung Thục Quyên

Được mệnh danh “chân dài thích cởi”, Chung Thục Quyên luôn biết cách gây ồn ã dư luận bằng những bộ ảnh khỏa thân nóng mắt. Với mục đích tôn vinh vẻ đẹp hoàn mỹ của phụ nữ, Chung Thục Quyên đã trút bỏ hoàn toàn xiêm y trong bộ ảnh năm 2013.

Tin tức - Ngoài Thư Dung, nhiều người đẹp Việt từng bị 'ném đá' dữ dội vì chụp ảnh phản cảm (Hình 6).

Bộ ảnh của Chung Thục Quyên không được công chúng đón nhận và đánh giá cao.

Ngay lập tức, chúng bị vấp phải làn sóng giận dữ của dư luận. Không những bị chỉ ra việc ăn cắp ý tưởng, hình của Chung Thục Quyên còn bị số đông đánh giá phản cảm, dung tục. 

Thu Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoai-thu-dung-nhieu-nguoi-dep-viet-tung-bi-nem-da-du-doi-vi-chup-anh-phan-cam-a240377.html