+Aa-
    Zalo

    Ngoại tình 8 năm với em dâu, trợ lý M.U xin lỗi em trai

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Phải mất 4 năm kể từ khi bị phanh phui, trợ lý HLV của M.U, Ryan Giggs, mới chính thức xin lỗi em trai mình vì ngoại tình với em dâu trong suốt 8 năm trời.

    (ĐSPL) - Phải mất 4 năm kể từ khi bị phanh phui, trợ lý HLV của M.U, Ryan Giggs, mới chính thức xin lỗi em trai mình vì ngoại tình với em dâu trong suốt 8 năm trời.

    Sự việc chấn động làng bóng đá này bị phát giác tháng 5 năm 2011. Theo đó, Ryan Giggs đã ngủ với cô em dâu Natasha trong suốt 8 năm trời mà không ai hay biết. Giggs thậm chí còn chi tiền để cô này đi phá thai.

    Em trai của Giggs, Rhodri, đã phải sống trong đau khổ và dằn vặt, thậm chí đã phải ly dị vợ nhưng cựu tiền vệ của "Quỷ đỏ" vẫn không đưa ra bất cứ lời xin lỗi nào. Ban đầu khi Rhodri tra hỏi, Giggs phủ nhận, nhưng sau đó trơ tráo thừa nhận: "Chỉ sex tí thôi mà".

    Kể từ thời điểm đó, mối quan hệ giữa 2 người dường như không thể hàn gắn. Ngay cả khi ông Danny Wilson, bố của anh em Giggs bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư và phải trải qua nhiều lần điều trị, phẫu thuật, hai anh em họ vẫn không thèm nhìn mặt nhau.

    Vụ ngoại tình 8 năm trời này cuối cùng cũng kết thúc có hậu.

    Trong nỗ lực hàn gắn tình cảm gia đình, Giggs đã chính thức nói lời xin lỗi tới em trai. Một nguồn tin nói với tờ The Sun: “Ryan đã cùng với Rhodri ra khỏi nhà cách đây vài tuần." Gần đây nhất, hai anh em đã xuất hiện cùng nhau và mừng lễ phục sinh trong quán bar Neighbourhood ở Manchester. Một khách mời của buổi tiệc này cho biết, “hai anh em ngồi ở khu vực VIP và cùng nhau thưởng thức đồ uống như chưa có gì xảy ra.”

    Ngoài việc "tòm tem" với Natasha, trong thời gian này, Ryan Giggs còn bị phát giác ngoại tình với người đẹp Imogen Thomas. Vị trợ lý của M.U lúc đó đã phải chi 150.000 bảng để bịt miệng người đẹp Thomas nhưng không thành. Gia đình Ryan Giggs sau đó cũng gặp sóng gió nhưng cuối cùng mọi chuyện cũng yên ả trở lại.

    Nguyên nhân khiến em trai Giggs tha thứ cho người anh của mình có lẽ vì hiện tại anh đã có tổ ấm mới và vừa có một đứa con kháu khỉnh. Hơn nữa, dẫu sao họ cũng là anh em ruột, trong khi cô vợ cũ Natasha cũng là nguyên nhân chính của vụ ngoại tình ầm ĩ này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoai-tinh-8-nam-voi-em-dau-tro-ly-mu-xin-loi-em-trai-a90589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan