+Aa-
    Zalo

    Ngoài vẻ đẹp "sắc nước hương trời", nữ thủ khoa trường công an còn sở hữu thứ "vạn người mê"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô nữ sinh năm 4 Học viện An ninh không chỉ xinh đẹp "hút mắt người nhìn" mà còn sở hữu bảng thành tích học tập "không phải dạng vừa", chuẩn mẫu "con nhà người ta".

    Cô nữ sinh năm 4 Học viện An ninh không chỉ xinh đẹp "hút mắt người nhìn" mà còn sở hữu bảng thành tích học tập "không phải dạng vừa", chuẩn mẫu "con nhà người ta".

    Diệu Linh, sinh viên năm 4 chuyên ngành Trinh sát Bảo vệ an ninh xã hội của Học viện An ninh. Trước đó, vào năm 2016, nữ sinh ũng đã từng gây tiếng vang khi đạt danh hiệu thủ khoa khối C trong kỳ thi THPT quốc gia với tổng điểm 33,25 (cả điểm cộng ưu tiên).

    Bước lên giảng đường đại học, Diệu Linh vẫn giữ được phong độ học tập ấn tượng khi thường nằm trong top các học viên khá, giỏi của học viện với điểm GPA đạt 3.37 và điểm thực tập năm tư đạt 9/10. 

    Bên cạnh đó, nữ sinh còn sở hữu hàng loạt giấy khen của Cục trưởng Cục Đào tạo về cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua học tập – rèn luyện tốt giai đoạn 2017 – 2019, giấy khen của Hội Phụ Nữ Tổng cục Chính trị Công an Nhân dân năm 2017,…

    Khi tham gia các hoạt động tập thể về văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao, Linh giành nhiều giải thưởng cấp học viện từ các cuộc thi: Duyên dáng áo dài, Nữ công gia chánh, Bóng đá nữ, Bóng chuyền nữ, Sinh viên nghiên cứu khoa học, Điều lệnh - Võ thuật Công an Nhân dân.

    Theo chia sẻ từ Diệu Linh, trong thời gian đầu làm quen với môi trường quân đội, Diệu Linh gặp nhiều khó khăn. Nữ sinh tập thích nghi với những giờ điều lệnh, thể dục thể thao hàng ngày, chế độ điểm danh định kỳ, những tiết học võ thuật, bơi, quốc phòng…

    Được biết sở thích của 9X là nấu ăn, cắm hoa, trang điểm. Ngoài thời gian học tập trên lớp, Diệu Linh cũng thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng như hiến máu tình nguyện hay văn nghệ quần chúng. 

    \\

    Để có thêm thu nhập, nữ sinh cũng nhận lời làm mẫu ảnh review quảng cáo cho các nhãn hàng, thương hiệu, điều này phần nào cũng giúp cô nàng thỏa mãn đam mê chụp ảnh.

    Tự nhận bản thân là người có tính cách thoải mái, hướng ngoại, tuy nhiên lại là người cầu toàn trong công việc, Linh bộc bạch chia sẻ: "Mình tự đặt ra cho bản thân những quy tắc, giới hạn về hành vi, giao tiếp phù hợp với bản thân và yêu cầu nghề nghiệp. Việc tuân thủ theo các quy tắc, giới hạn góp phần mỗi người trở thành một công dân có ích, sống và làm việc theo pháp luật".

    Nói về dự định của tương lai, nữ thủ khoa xinh đẹp cho biết thời gian tới sẽ tập trung hoàn thiện khóa luận để tốt nghiệp. Sau đó sẽ cô gái sẽ về công tác tại đơn vị được học viện phân công.

    Nguồn ảnh: Tri Thức Trực Tuyến, Saostar

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoai-ve-dep-sac-nuoc-huong-troi-nu-thu-khoa-truong-cong-an-con-so-huu-thu-van-nguoi-me-a331284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan