+Aa-
    Zalo

    Ngoảnh đầu đã 40 - Quỳnh Hoa vẫn khao khát cống hiến cho một thế hệ phụ nữ hạnh phúc

    ĐS&PL Là người phụ nữ nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng tích cực, doanh nhân Quỳnh Hoa là ngôi sao tự thắp sáng cuộc đời mình và nhen nhóm thắp sáng cho hàng nghìn cuộc đời phụ nữ khác.
    d5f92ea4 7eba 4fbc 9452 340187b68b9d

    Giám đốc điều phối đào tạo BNI TNT Quỳnh Hoa hiện là chủ hai cửa hàng Yến sào, đồng thời chị là nhà sáng lập thương hiệu Cháo ngon Quỳnh Hoa tại thành phố Vinh nay đã nhượng quyền thương hiệu. Chị là một người phụ nữ chuẩn hiện đại - giỏi việc nước, đảm việc nhà, tự do và hạnh phúc. Không chỉ thành công với công việc kinh doanh, mà chị còn là người luôn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực tới mọi người, đặc biệt là phụ nữ.

    Quỳnh Hoa gây ấn tượng về một cô gái lúc nào cũng sẵn sàng nở nụ cười - nụ cười đầy bản lĩnh và tự tin mang dáng dấp của một người trẻ thành công và kiên định. Chính từ sự kiên định và những nỗ lực không ngừng nghỉ ấy, Quỳnh Hoa đã nuôi lớn ước mơ kinh doanh từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường.

    e68bd5e1 79f8 4c0d 850f 121fdd99e7a1

    Câu chuyện thành công của Quỳnh Hoa là một câu chuyện vượt khó đầy nghị lực. Bởi vốn dĩ, tuổi thơ của chị được sinh ra trong một ngôi làng còn hủ tục Tảo hôn. Nhưng là một cô gái bản lĩnh và ham học hỏi, Quỳnh Hoa giờ đây là một phiên bản hoàn hảo của riêng mình. Cùng lắng nghe một vài điều về con đường đi đến thành công của chị.

    Không chỉ xinh đẹp và tràn đầy năng lượng mà chị còn khiến rất nhiều người ngưỡng mộ bởi thành công trong kinh doanh? Vậy Quỳnh Hoa có thể chia sẻ về hình mẫu phụ nữ hiện đại ngày nay?

    Xã hội ngày càng bình đẳng thì vai trò và vị trí của người phụ nữ ngày càng được coi trọng. Giờ đây người phụ nữ đã có thể tự chủ về tài chính, tự quyết định chuyện hạnh phúc trong tình yêu.

    Người phụ nữ trong xã hội hiện đại không còn bị ép buộc bởi hình ảnh bộn bề với việc trông con, chăm sóc gia đình, luôn tất bật trong không gian bếp của gia đình, đầu bù tóc rối nữa. Thay vào đó là hình tượng một người phụ nữ chững chạc, mặc váy, đi giày cao gót, ký kết các hợp đồng lớn, làm toát lên phong thái lịch sự nhưng vẫn không kém phần quyến rũ.

    Người phụ nữ hiện đại là người có thể đảm đương được những công việc, trọng trách to lớn và thành công như nam giới, thậm chí họ còn đạt được những thành tích xuất sắc hơn. Họ không chỉ thành công ngoài xã hội mà trách nhiệm trong gia đình cũng rất chu toàn.

    Phụ nữ cũng vô cùng bản lĩnh, cũng có thể nỗ lực đạt được con đường thành công của riêng mình, chị có thể chia sẻ một chút về con đường đó?

    Sinh ra trong một gia đình nghèo và trong một ngôi làng với hủ tục rất khắc nghiệt, có lẽ vì thế đã tôi luyện cho mình một sự “gan lì” thực sự giúp mình vượt qua những biến cố trong cuộc đời mà tưởng chừng như không thể nào vượt qua được.

    Cũng chính vì thế mà mình không ngại khó, ngại khổ, việc gì mình cũng làm được và mình luôn tin tưởng vào bản thân mình. Cho dù khi mình là một Giám đốc điều phối đào tạo của BNI TNT hay khi mình là một doanh nhân với đam mê của riêng mình thì mình vẫn dốc tất cả năng lực của bản thân để làm và cống hiến. Mình muốn lan toả năng lượng tích cực nhất đến người thân, tất cả mọi người xung quanh và đặt biệt là những người phụ nữ, mong họ hãy luôn nỗ lực để tìm kiếm giá trị của bản thân, làm chủ tài chính và sống đúng với cảm xúc của mình.

    912056d2 3507 47eb a9c4 0cdd2c924dbe

    Ngoài thành công trong sự nghiệp và chu toàn trong gia đình, phụ nữ cũng cần thời gian để chăm sóc và yêu thương bản thân?

    Phụ nữ được gọi là phái yếu, luôn được ví như những “bông hoa” đẹp để người khác chiêm ngưỡng. Vì vậy, người phụ nữ hiện đại phải luôn xinh đẹp trong mắt người khác, đặc biệt là với phái mạnh.

    Bạn nên học cách trang điểm, cách ăn mặc, có nét duyên dáng, bên cạnh đó là có thể lui tới những cơ sở làm đẹp, thể dục thẩm mỹ để chăm sóc cho bản thân ngày càng đẹp và quyến rũ hơn.

    3c45bbfe c3e6 460f 91d5 c060124d1e6b

    Người phụ nữ xưa dành hết mọi điều tốt đẹp cho gia đình, chồng con mà đã quên mất sức khỏe bản thân, không biết tự chăm sóc cho chính mình, luôn là người chịu nhiều điều thiệt thòi trong cuộc sống.

    Người phụ nữ hiện đại là người luôn dành những khoảng thời gian nhất định trong ngày để chăm sóc sức khỏe bản thân như tập thể dục, tập thiền, tập Yoga… Bên cạnh đó, họ cũng có thể tự thưởng cho mình những giây phút nghỉ ngơi, những chuyến đi chơi, đi du lịch để giải tỏa mọi áp lực, căng thẳng của cuộc sống, giúp cho tâm hồn luôn được tự do, thoải mái.

    Đặc biệt, để giải phóng sức lao động của mình, thay vì giành thời gian cặm cụi rửa bát quét nhà. Hoa đã chọn sử dụng các sản phẩm gia dụng tiện ích. Cụ thể đó là sản phẩm gia dụng KUCHEN ( Thương hiệu Đức). Cũng từ đó, mình cảm nhận được giá trị của sản phẩm, mà lấn sân kinh doanh online với line hàng này. Nhờ sản phẩm chất lượng, Hoa cũng đã nhận được sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng và gặt hái được những thành tựu nhất định.

    fe1a18ef 016b 487a a844 140c92cb9df0

    Chị đã luôn lan tỏa thông điệp đó bằng những chia sẻ rất thực tế và thú vị trên trang cá nhân, ắt hẳn nhiều chị em phụ nữ đã rất biết ơn những gì chị chia sẻ?

    Cuộc sống vốn dĩ ngắn ngủi, chúng ta hãy sống đúng và tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc. Những gì Hoa chia sẻ chỉ mong còn ai đó trong cuộc sống đang gặp những mỏi mệt, bế tắc, … hãy lạc quan lên, yêu đời và dám thoát ra khỏi vỏ bọc ngột ngạt do chính mình tạo ra.

    Đối với Hoa, những gì Hoa đang sống, đang cống hiến, đang tự do, hạnh phúc,... chính là những gì cần làm của một người phụ nữ hiện đại. Hoa không gò bó bản thân trong một khuôn khổ nào cả nhưng cũng khắt khe trong việc nâng cấp bản thân mỗi ngày. Hoa nghĩ rằng, người phụ nữ chỉ khi tự do mới trở nên hạnh phúc. Vậy tự do ở đây là gì? Là tự do tài chính, tự do phát triển bản thân, tự do khí chất, tự do lựa chọn hạnh phúc của mình. Hãy luôn nâng cao giá trị bản thân để hạnh phúc hơn mỗi ngày nhé!

    Cảm ơn Quỳnh Hoa, chúc chị thành công, lan tỏa được nhiều nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người!

    ​​​​​​​​Kim Thuý - Mỹ Diệp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoanh-dau-da-40-quynh-hoa-van-khao-khat-cong-hien-cho-mot-the-he-phu-nu-hanh-phuc-a562578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.