+Aa-
    Zalo

    Ngọc Ánh rực lửa trên thảm đỏ show Hà Linh Thư

    ĐS&PL Xuất hiện tại đêm diễn thời trang của NTK Hà Linh Thư, “nữ hoàng nhạc rock” Ngọc Ánh thể hiện ca khúc "Tiếng sét nơi vườn hoang" đầy ấn tượng.

    Tối 6/12, show diễn bộ sưu tập Beauty And The Beast của NTK Hà Linh Thư được tổ chức với sự tham dự của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng đến chúc mừng Hà Linh Thư như diễn viên Trương Ngọc Ánh, siêu mẫu Vũ Thu Phương, Hoa hậu Phương Khánh, Hoa hậu Hoài Sa, người mẫu Michael Trương, người đẹp Thạch Thu Thảo...

    027hlt beauty 2022 foto kiengcan
    Đêm diễn thời trang của NTK Hà Linh Thư.

    Chung thủy với tinh thần của nhung lụa theo đúng nghĩa đen và cả nghĩa bóng, Hà Linh Thư phối kết hợp với những chất liệu và phụ kiện mới tạo nên sự mới mẻ cho bộ sưu tập. Sự “đàn bà tính” được thể hiện rõ nét qua 60 mẫu thiết kế được chủ nhân bộ sưu tập gởi gắm vào từng đường cắt cúp.

    Xuất hiện ở phần đầu chương trình là sự góp mặt của “nữ hoàng nhạc rock” Ngọc Ánh với ca khúc Tiếng sét nơi vườn hoang. Cô một lần nữa trở về với bản ngã trong âm nhạc, màn lắc tóc cực đỉnh cùng giọng ca nội lực cuốn trôi tất cả những gì xung quanh để tập trung khán giả vào ánh đèn sân khấu.

    035hlt beauty 2022 foto kiengcan
    034hlt beauty 2022 foto kiengcan
    Ngọc Ánh với ca khúc Tiếng sét nơi vườn hoang.

    Mở màn cho bộ sưu tập Beauty And The Beast của NTK Hà Linh Thư, Thạch Thu Thảo gây ấn tượng bởi sự tự tin và cuốn hút trong bộ cánh nhung đen huyền bí. Trở về nước sau khi dừng chân tại top 20 cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2022, Thạch Thu Thảo tích cực tham gia các show thời trang và được công chúng đón nhận. Người đẹp sinh năm 2001 cho biết cô hạnh phúc vì được khán giả yêu mến dù ở bất cứ hoàn cảnh nào. 

    Tham gia với vai trò vedette là Hoa hậu H’Hen Niê và nghệ sĩ đa năng Minh Kha. Nếu chàng trai đến từ Đồng Nai thể hiện cho cái đẹp thanh tao, pha lẫn sự gợi cảm, bất cần thì nàng hậu đến từ Tây Nguyên thể hiện sự quyến rũ của một “mãnh thú” đầy nội lực và đâu đó là sự dịu dàng của một người phụ nữ quyền lực.

    033hlt beauty 2022 foto kiengcan
    H’Hen Niê  khéo khoe 3 vòng gợi cảm đầy ma mị.

    H’Hen Niê bước ra sàn runway trong sự chào đón bằng những tràng vỗ tay không ngớt của khán giả. Với những bông hoa đen xen nhau giữa khu vườn đầy khiêu khích, mộng mơ, bộ cánh của nàng hậu khéo khoe 3 vòng gợi cảm đầy ma mị mà không quá phô trương hình thể.

    Giữ vai trò sản xuất và đạo diễn catwalk, siêu mẫu Xuân Lan cho biết Hà Linh Thư là một nhà thiết kế tâm huyết khi đưa những giá trị thực tại vào các sáng tạo của mình. Bay bỗng nhưng vẫn luôn hướng về hiện tại, vốn sống và thăng hoa đã làm nên một chất riêng rất Hà Linh Thư.

    007hlt beauty 2022 foto kiengcan
    Hà Linh Thư cùng con gái, Hoa hậu H’Hen Niê và nghệ sĩ đa năng Minh Kha.

    Đêm diễn được dẫn dắt bởi MC Tùng Leo, là một trong những người bạn thân của nữ nhà thiết kế. Anh gắn liền với người bạn này trong những ngày đầu vào lĩnh vực làm đẹp. Nam MC cho biết, đây là lần đầu tiên anh dẫn chương trình trong một bộ cánh đặc biệt như thế, đó là một sự đột phá và dũng cảm trước sự khác biệt thường lệ.

    Màn chào kết trên sân khấu đầy những cánh hoa hồng đỏ thắm, xung quanh là cây xanh tự nhiên bao phủ cùng với sự có mặt của con gái Hà Linh Thư và các người mẫu. Đêm diễn khép lại với những cảm xúc dâng trào trong từng nhịp của tình yêu dành cho thời trang mà bà mẹ một con cất công trao gởi trong nhiều tháng qua.

    Ảnh: Kiếng Cận

    Gia Bảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-anh-ruc-lua-tren-tham-do-show-ha-linh-thu-a559650.html
    Xuân Lan mang thu Hà Nội lên sân sàn diễn thời trang

    Xuân Lan mang thu Hà Nội lên sân sàn diễn thời trang

    Sau thành công của Tuần lễ Thời trang Destination Runway Fashion Week tại Đà Nẵng cách đây không lâu, siêu mẫu Xuân Lan tiếp tục thực hiện chương trình này với chủ đề Nắng Thu tại Smiley Ville – Hà Nội vào ngày 5,6/11 sắp tới.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xuân Lan mang thu Hà Nội lên sân sàn diễn thời trang

    Xuân Lan mang thu Hà Nội lên sân sàn diễn thời trang

    Sau thành công của Tuần lễ Thời trang Destination Runway Fashion Week tại Đà Nẵng cách đây không lâu, siêu mẫu Xuân Lan tiếp tục thực hiện chương trình này với chủ đề Nắng Thu tại Smiley Ville – Hà Nội vào ngày 5,6/11 sắp tới.