+Aa-
    Zalo

    Ngọc Bích: Vứt danh hiệu vào xe rác vì "cả giận mất khôn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thí sinh "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" Ngọc Bích đã lên tiếng sau khi bị lên án về việc vứt danh hiệu vào xe rác ngay sau đêm thi.

    (ĐSPL) - Thí sinh "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" Ngọc Bích đã lên tiếng sau khi bị lên án về việc vứt danh hiệu vào xe rác ngay sau đêm thi.

    Ngọc Bích: Vứt danh hiệu vào xe rác vì

    Ngọc Bích vứt danh hiệu vào xe rác gây xôn xao dư luận.

    Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, sau khi đêm chung kết cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" diễn ra tối ngày 13/7, thí sinh Ngọc Bích - một trong những thí sinh tham gia cuộc thi đã thể hiện sự bức xúc về kết quả của chương trình khi vứt ngay danh hiệu "Người đẹp hình thể" - một giải thưởng phụ trong cuộc thi và bóng gió nhắc đến chuyện mua bán giải thưởng dẫn đến việc cô và một số thí sinh khác không đạt được danh hiệu xứng đáng. 

    Trao đổi với Ngọc Bích, cô thừa nhận toàn bộ những chia sẻ liên quan đến cuộc thi trên trang cá nhân là do mình viết ra và có chuyện cô vứt danh hiệu "Người đẹp hình thể" vào xe rác sau đêm chung kết. Tuy nhiên, Ngọc Bích nói rằng do cô "cả giận mất khôn" nên đã có hành động không đúng và gửi lời xin lỗi khán giả. Còn chuyện ban tổ chức chấm điểm đúng - sai như thế nào Ngọc Bích không muốn nhắc lại và cũng không muốn thanh minh gì. Nhưng chắc chắn một điều rằng, nếu có lần sau, cô sẽ tìm hiểu thật kỹ càng trước khi tham gia để không rơi vào cuộc thi "ao làng" như vậy nữa.

    Ngọc Bích: Vứt danh hiệu vào xe rác vì

    Ngọc Bích nói rằng hành động vứt danh hiệu vào xe rác là do "cả giận mất khôn".

    - Ngọc Bích vừa tham dự cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" và không may mắn vì đã không giành giải thưởng cao trong cuộc thi đó và chỉ đạt giải phụ "Người đẹp hình thể". Tuy nhiên, sau khi kết thúc cuộc thi Ngọc Bích lại thể hiện sự không hài lòng bằng cách vứt danh hiệu vào xe rác. Vì sao em lại có hành động đó?

    Những gì em muốn nói em đã nói hết trên trang cá nhân rồi. Thực sự lúc đó không chỉ em mà các thí sinh khác và cả những người đi xem đêm chung kết đều bức xúc giống em. Em nghĩ việc em và một số thi sinh khác rớt cuộc thi này thì không thể dùng từ "kém may mắn" được vì không có yếu tố khách quan nào ở đây cả.

    Về hành động vứt danh hiệu vào xe rác hôm trước, em rất mong mọi người thông cảm cho em vì em "cả giận mất khôn" nên đã tạo cho mọi người có nhiều suy nghĩ không hay về mình.

    - Nhưng dù búc xúc thế nào Ngọc Bích cũng ko nên làm như vậy chứ. Em không sợ bị "ném đá" vì hành động đó sao?

    Như em vừa nói, do em "cả giận mất khôn" nên mới có hành động như vậy. Em cũng muốn gửi lời xin lỗi tới mọi người vì hành động thiếu suy nghĩ này.

    -Quay trở lại với cuộc thi và những chia sẻ thể hiện sự bức xúc của Ngọc Bích về kết quả chung cuộc cũng như sự mập mờ trong cách chấm điểm của Ban giám khảo. Em có thể nói rõ hơn về điều này?

    Việc chấm điểm trong cuộc thi thì em không muốn nói đến nữa vì mọi chuyện đã qua rồi. Em mong muốn tham gia các cuộc thi để trưởng thành hơn nhưng sau cuộc thi này em sẽ rút kinh nghiệm cho chính bản thân mình, sẽ tìm hiểu kỹ lưỡng hơn để không rơi vào các cuộc thi "ao làng" như vậy nữa.

    -Ngọc Bích có thấy mình hơi nặng lời khi nói rằng "ban tổ chức móc rác lên để trao giải" không và cũng động chạm tới những thí sinh được giải?

    Về việc em nói "Móc rác lên để trao giải" thì có lẽ tất cả mọi người đều hiểu em không muốn thanh minh quá nhiều về những gì đã làm.

    -Em thực sự thấy những người được giải họ không xứng đáng và kém cỏi?

    Em không nói những người được giải họ không xứng đáng và kém cỏi vì thực sự cũng có người xứng đáng. Nhưng theo em, nếu là "Nữ Hoàng Sắc đẹp" của Việt Nam thì phải là người có vẻ đẹp không chỉ về nhan sắc, hình thể mà còn phải đẹp cả tâm hồn, tri thức để tôn vinh và đại diện cho cái đẹp của rất nhiều phụ nữ Việt Nam nữa. Vậy nên em rất mong người xứng đáng sẽ được tôn vinh là "Nữ hoàng sắc đẹp".

    -Nhiều người cho rằng Ngọc Bích cố tình làm vậy để tạo scandal muốn nối tiếng, điều đó có đúng?

    Đúng là giờ em nổi tiếng rồi, báo chí viết về em ầm ầm nhưng ai cũng mong có một bài viết tốt với hình ảnh tốt chứ có ai mong mình bị bôi xấu trên mặt báo đâu chị. Vậy nên đừng nói em tạo scandal gì cảm vì em cảm thấy sợ nó thì đúng hơn. Vì sau chuyện em vứt danh hiệu vào xe rác bị mọi người bàn tán nhiều, điện thoại em reo liên tục em cũng cảm thấy mệt mỏi lắm, mẹ em lo lắng và thường xuyên gọi điện thoại cho em. Em cũng được các anh chị nhiều năm trong nghề khuyên bảo và bị trách nhiều vì quá "nóng nảy". Em muốn theo đuổi nghệ thuật lâu dài và em biết để làm được điều đó thì em cần "sạch" scandal. 

    - Ngọc Bích nói đây là lần đi thi đầu tiên nhưng không may lần đầu tiên đã gặp sự cố rồi, vậy sau này em có còn đủ tự tin để tham dự các cuộc thi khác?

    Em vẫn muốn đi thi chị ạ nhưng hiện tại thì chị gái em (chị Lưu Kỳ Hương) khuyên em nên tập trung cho việc học để chuyên này nguôi đi đã rồi sau này mình có một vốn kiến thức nhất định thì có đi thi gì, làm gì cũng thuận lợi hơn. Em cũng đang chuẩn bị để sắp tới mở một cửa hàng thời trang của riêng mình.

     Cảm ơn Ngọc Bích.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-bich-vut-danh-hieu-vao-xe-rac-vi-ca-gian-mat-khon-a41110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan