+Aa-
    Zalo

    Ngọc Duyên hóa quý cô quý tộc dạo phố Paris trước “giờ G” Victoria’s Secret 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với bộ trang phục mang hơi hướng cổ điển, hoa hậu Ngọc Duyên đã trở nên vô cùng ấn tượng trên đường phố Paris trong bộ ảnh vừa thực hiện.

    (ĐSPL) - Với bộ trang phục mang hơi hướng cổ điển, hoa hậu Ngọc Duyên đã trở nên vô cùng ấn tượng trên đường phố Paris trong bộ ảnh vừa thực hiện.


    Đây là những khoảnh khắc đẹp về mùa thu Paris mà Ngọc Duyên có dịp được thưởng lãm khi đến đây. Cô đến Pháp xem show Victoria’s Secret 2016 vào đêm 30/11 tới, một trong những show diễn thời trang nội y được chờ đợi nhất trong năm nay.


    Trong những bộ đầm thanh lịch và sang trọng của Nhà thiết kế Phương My, Ngọc Duyên trở thành quý cô quyền quý xuất hiện trên phố Paris lãng mạn. Với những phụ kiện tinh tế như đôi giày lạ mắt, chiếc mũ cài đầu cổ điển và chiếc clutch đồng bộ với đôi giày…tất cả đã tạo nên phong cách rất đẹp cho Ngọc Duyên.


    Bên cạnh đó, với gương mặt đẹp thanh tú của Ngọc Duyên cùng làn da trắng mịn màng và vóc dáng gợi cảm, bộ ảnh gây ấn tượng đẹp mắt.


    Ngọc Duyên cho biết, Paris mùa này rất đẹp với thời tiết lành lạnh, lá phong bắt đầu rụng nhiều, tạo cảm giác rất thơ mộng và lãng mạn. Ngọc Duyên đã đến thăm nhiều địa điểm nổi tiếng của Paris và thưởng thức ẩm thực nước Pháp trên du thuyền trên sông Seine…Đây là chuyến đi thú vị mà Ngọc Duyên cảm thấy rất hào hứng, là phần thưởng cho những bận rộn suốt thời gian qua.



    Được biết, sau khi tham dự show Victoria’s Secret 2016, Ngọc Duyên sẽ trở về Việt Nam bắt tay ngay vào dự án điện ảnh mà cô thủ vai chính. Đồng thời, Ngọc Duyên cũng “lấn sân” sang lĩnh vực MC khi đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình dài hạn cho một kênh truyền hình.


    Luôn luôn với tinh thần lao động và cống hiến cho nghệ thuật không ngừng nghỉ, Hoa hậu Ngọc Duyên đang dần khẳng định vị trí của mình trong showbiz Việt, bằng chính tài năng và những kinh nghiệm có được từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh cũng như vai trò siêu mẫu mà cô từng giành được giải Đồng chung cuộc.

    Vi An

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]dLENuqHK8b[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-duyen-hoa-quy-co-quy-toc-dao-pho-paris-truoc-gio-g-victorias-secret-2016-a171931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan