+Aa-
    Zalo

    Ngọc Éng - Nữ TikToker "hot" nhất nhì Việt Nam được ví như búp bê sống, có lượng fan cực khủng

    • DSPL
    ĐS&PL Hoàng Ngọc Ánh (nickname Ngọc Éng) có hơn 6 triệu lượt follow trên TikTok, sản xuất hàng trăm video vui nhộn, ý nghĩa.

    Hoàng Ngọc Ánh (nickname Ngọc Éng) có hơn 6 triệu lượt follow trên TikTok, sản xuất hàng trăm video vui nhộn, ý nghĩa. 

    Cùng với những người làm TikTok nổi tiếng như: Linh Barbie, Trà Đặng, Tường Vy, Ánh Ngọc, Đoàn Quốc Thành, Tun Phạm... thì Ngọc Éng cũng đứng trong bảng xếp hạng "hot TikToker" khi sở hữu lượng fan cực khủng. Thông qua clip ngắn trên TikTok, cô muốn tạo niềm vui, sự lạc quan, hạnh phúc cho mọi người. Đồng thời, lan tỏa những thông điệp ý nghĩa, lối sống tích cực cùng cách hành xử tử tế, văn minh.

    Ngọc Éng chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật: "Hầu như các video đều do mình tự sản xuất, đảm nhiệm tất cả các khâu như: Lên ý tưởng nội dung, chuẩn bị bối cảnh, trang phục, tập diễn, cắt ghép clip... Thời gian đầu, mình tự mày mò nên thực hiện khá lâu. Nhưng khi nhận nhiều phản hồi tích cực từ các bạn trẻ, mình rất hạnh phúc và tự hào".

    Ngọc Éng (SN 1997), quê quán tại tỉnh Hòa Bình hiện là nữ TikToker có độ "hot" nhất nhì mạng xã hội khi sở hữu hơn 6 triệu lượt follow. Trước kia, cô nàng theo học trường Đại học Luật Hà Nội nhưng bén duyên với TikTok nên đổi hướng.

    Ngọc Éng được người hâm mộ gọi là "búp bê sống" bởi gương mặt xinh đẹp, thanh thoát, làn da trắng mịn cùng đôi mắt đen long lanh. Chỉ cần thoa một chút son là trông cô nàng đã rạng ngời, quyến rũ.

    Nữ 9x nhỏ nhắn, xinh xắn với đôi mắt như biết nói luôn sản xuất các video vui nhộn, hài hước, truyền đi năng lượng tích cực tới mọi người. 

    Ngọc Éng có gu thời trang đơn giản, trẻ trung, cách phối phụ kiện hài hòa nên cô nhận được nhiều lời tán dương từ dân mạng. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng là cô đã giống một ngôi sao Kpop thực thụ.

    Trong đợt dịch COVID-19, nữ TikToker không quên góp sức vào công tác phòng chống dịch bệnh qua clip "Đã ai biết bản tin mới nhất chưa?". Qua đó, nhắc nhở mọi người hãy ý thức việc đeo khẩu trang khi ra ngoài để bảo vệ bản thân và mọi người xung quanh.

    Bắt kịp tình hình dịch bệnh, nữ TikToker không quên nhắn nhủ mọi người xịt khuẩn, vệ sinh cẩn thận để phòng chống COVID-19.

    Ngoài những biểu cảm ngọt ngào, đáng yêu thì Ngọc Éng cũng có lúc cực ngầu với ánh mắt lạnh lùng. Cô nàng chia sẻ thông điệp: Hãy sống tình nghĩa, giúp đỡ bạn bè những lúc khó khăn.

    Dù chỉ có chiều cao khiêm tốn nhưng với nụ cười ấm áp cùng biểu cảm đáng yêu đã "đốn tim" không ít chàng trai.

    Những người hâm mộ theo dõi Ngọc Éng đều nóng lòng mong đợi những video có sự sáng tạo thú vị, độc đáo. Đây là món quà tuyệt vời sau những giờ học tập, lao động vất vả.

    Ứng Hà Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-eng---nu-tiktoker-hot-nhat-nhi-viet-nam-duoc-vi-nhu-bup-be-song-co-luong-fan-cuc-khung-a361366.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan