+Aa-
    Zalo

    Ngọc Hân, Hồng Quế tái hiện thời trang trong phim Ý

    • DSPL
    ĐS&PL Ngọc Hân, Hồng Quế diện trang phục do NTK Quang Nhật sáng tạo nên, được lấy cảm hứng từ bộ phim "Boccaccio diệu kỳ" của Ý.

    (ĐSPL) - Ngọc Hân, Hồng Quế diện trang phục do NTK Quang Nhật sáng tạo nên, được lấy cảm hứng từ bộ phim "Boccaccio diệu kỳ" của Ý.

    Chiều qua (20/7) đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu “Liên hoan Phim Ý Moviemov lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam và Triển Lãm thời trang “Sự tao nhã của ẩm thực, tản mạn về ẩm thực và thời trang”. 

    11 bộ phim Ý tiêu biểu nhất sẽ được giới thiệu tới công chúng yêu điện ảnh bởi chính các diễn viên và đạo diễn nổi tiếng của nước này như Ferzan Ozpetek, Paola Minaccioni và Stefano Fresi. Trong đoàn còn có Pippo Del Bono đến Việt Nam để khảo sát cho bộ phim sắp tới của mình dựa trên tác phẩm Tin mừng theo Thánh Matthew của Pier Paolo Pasolini. Diễn viên Valeria Solarino - ngôi sao trụ cột của liên hoan phim lần này - sẽ mở màn tối khai mạc với bộ phim Bỏ cuộc nếu tôi muốn mà mình tham gia diễn xuất.

    Ngọc Hân, Hồng Quế và các người mẫu trình diễn một số mẫu thiết kế của NTK Quang Nhật trong buổi họp báo.

    Đây là lần đầu tiên trong hành trình công chiếu, Liên hoan phim Ý Moviemov sẽ ra mắt khán giả Hà Nội từ ngày 21-26/7, và cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam diễn ra một liên hoan quốc tế có sự kết hợp, giao thoa giữa điện ảnh và thời trang. Triển lãm tái hiện một phần sự kiện đang diễn ra tại Roma nhằm giới thiệu những nhà tạo mẫu kỳ cựu của Ý cùng những bộ sưu tập capsule của các NTK trẻ của hai nước. 

    Triển lãm là một minh họa trực quan về sự pha trộn giữa thời trang và ẩm thực, sự kết hợp những chủ đề rất hợp thời như dinh dưỡng và tính bền vững. Triển lãm gồm các trang phục mang tên “Natural couture” của nhà thiết kế yêu thiên nhiên Tiziano Guardini, “Nuvola” của Italo Marseglia, hay “Couture a la carte” của Guillermo Mariotto.

    Bên cạnh đó còn có một trang phục của Ken Scott năm 1970, hai bộ của Enrico Coveri, một bộ của sinh viên Viện thời trang Maiani và bốn bộ của hai nhà thiết kế trẻ Việt Nam - Quang Nhật và Hùng Việt, cũng với ý tưởng từ ẩm thực và năng lượng bền vững.

    Tại buổi họp báo, 4 nhà thiết kế Việt là: Hà Duy, Quang Nhật, Hùng Việt, Đức Hải  đã tái hiện ấn tượng phong cách thời trang của diễn viên trong phim. Hoa hậu Ngọc Hân, người mẫu Hồng Quế đã có mặt từ khá sớm để chuẩn bị trang phục và trình diễn thiết kế của Quang Nhật trong buổi họp báo này:

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Ngọc Hân và Hồng Quế và một số người mẫu khác trong hậu trường sự kiện: 

    Hoa hậu Ngọc Hân, người mẫu Hồng Quế và nhiều người mẫu khác có mặt trước giờ diễn ra họp báo để chuẩn bị make up, làm tóc và trang phục trình diễn.

    Hồng Quế diện trang phục màu xanh đậm thiết kế khá đơn giản nhưng giúp cô nàng tôn làn da trắng cùng vóc dáng thanh mảnh.

    Sau hàng loạt scandal ở tuổi mới lớn, thời gian gần đây Hồng Quế tập trung nhiều hơn cho công việc và luôn giữ hình ảnh đẹp trước công chúng.


    Ngọc Hân là số ít Hoa hậu gây dựng được tình cảm tốt đẹp trong lòng công chúng. Ngoài việc tha gia các công tác xã hội, Ngọc Hân còn tham gia trình diễn thời trang, thiết kế.

    Mới đây, Ngọc Hân thử sức trong lĩnh vực kinh doanh khi cùng em trai khai trương cửa hàng thời trang nam tại TP.HCM. Dù không thường xuyên xuất hiện trên sàn diễn thời trang song thỉnh thoảng, người đẹp vẫn có mặt tại các Tuần lễ thời trang lớn.

    Huy Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-han-hong-que-tai-hien-thoi-trang-trong-phim-y-a102852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.