Ngọc Hân làm chị Hằng, kể xấu chú Cuội Xuân Bắc


Thứ 3, 13/09/2016 | 23:38


(ĐSPL) - Trong chương trình ‘Vầng trăng cho em’ lần thứ 9 của Đài Truyền hình Hà Nội, diễn ra vào tối 13/9, Ngọc Hân đã hoá thân làm chị Hằng Nga xinh đẹp.

(ĐSPL) - Trong chương trình ‘Vầng trăng cho em’ lần thứ 9 của Đài Truyền hình Hà Nội, diễn ra vào tối 13/9, Ngọc Hân đã hoá thân làm chị Hằng Nga xinh đẹp, ghé thăm các em nhỏ tại huyện Mỹ Đức.


Hoa hậu tham gia tiểu phẩm hài, thể hiện khả năng diễn xuất bên nghệ sĩ Xuân Bắc trong vai chú Cuội. Xuất hiện lộng lẫy trong bộ áo dài trên sân khấu, ‘chị Hằng’ Ngọc Hân đã kể xấu ‘chú Cuội’ Xuân Bắc chưa làm xong bài tập mà đã trốn xuống hạ giới vì mải chơi.



Bên cạnh đảm nhận vai diễn chị Hằng, Hoa hậu Việt Nam 2010 còn chuẩn bị món quà đặc biệt để tặng cho 5 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích cao trong học tập. Đó chính là những bộ áo dài do chính cô thiết kế. Người đẹp hy vọng, món quà này sẽ khiến các em nhỏ có thêm tình yêu và sự trân trọng, giữ gìn trang phục truyền thống của dân tộc.



Ở hậu trường của chương trình ‘Vầng trăng cho em’, đích thân Ngọc Hân chỉnh sửa trang phục, đồng thời make-up và tết tóc cho từng bạn nhỏ mà cô tặng áo dài. Sự gần gũi của cô đã chiếm được cảm tình của mọi người.



Cũng trong đêm hội Trung thu, cô cùng ban tổ chức đã trao 500 phần quà trị giá từ 1,5-3,5 triệu đồng cho những học sinh nghèo của huyện Mỹ Đức, 22 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có thành tích cao trong học tập.



Ngọc Hân là một trong số những Hoa hậu tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện vì môi trường, trẻ em nghèo từ khi đăng quang vào năm 2010. Chưa bao giờ cô nghĩ làm từ thiện vì trách nhiệm hay danh nghĩa, mà đây là việc cô thực sự muốn làm.

Vi An

Ảnh: Chí Linh

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]teDTaqWYMw[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-han-lam-chi-hang-ke-xau-chu-cuoi-xuan-bac-a147731.html