+Aa-
    Zalo

    Ngọc Hân nổi bật với đầm xanh ngọc, lấn át Kỳ Duyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhan sắc và thần thái của Ngọc Hân tỏa sáng hơn hẳn so với đàn em và cũng là đương kim hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

    (ĐSPL) - Nhan sắc và thần thái của Ngọc Hân tỏa sáng hơn hẳn so với đàn em và cũng là đương kim hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

    Tại sự kiện họp báo, công bố về vòng sơ khảo và chung khảo khu vực phía Bắc của Hoa hậu Việt Nam 2016 vào sáng 5/7 tại Hà Nội, Ngọc Hân được ban tổ chức tin tưởng giao cho vai trò MC.


    Với kinh nghiệm lâu năm làm người dẫn chương trình của Không gian xanh và nhiều show truyền hình, event khác, Hoa hậu Việt Nam 2010 gây ấn tượng với các vị khách nhờ nhan sắc trẻ trung và lối trò chuyện thân thiện.


    Để chuẩn bị cho vai trò MC của sự kiện, Ngọc Hân có mặt từ sớm. Cô diện đầm xanh đuôi cá của NTK Xuân Lê. Bộ cánh tôn lên đường cong cho Hoa hậu.


    Thiết kế tối giản này được NTK Xuân Lê xử lý màu ton sur ton thanh nhã, kết hợp với chi tiết đính họa tiết san hô lấp lánh nơi vai áo và phần eo.


    Á hậu Thụy Vân cũng chọn trang phục của NTK Xuân Lê khi tới dự họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016. Phần vải xuyên thấu được xử lý khéo léo để bộ cánh trở nên bồng bềnh, nữ tính, tôn lên vẻ mặn mà của 'gái một con', nhưng vẫn rất gợi cảm.


    Á hậu Huyền My trung thành với style công chúa kiêu sa, dịu dàng và cũng không kém phần thanh lịch.


    Á hậu Dương Tú Anh thì xuất hiện với bộ đầm vàng - đen ấn tượng, phần dưới xuyên thấu sexy nhưng vẫn khá uyển chuyển, thướt tha.


    Kém sắc nhất tại sự kiện thật đáng tiếc lại là Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Đi muộn tới 1 tiếng đồng hồ, style của Kỳ Duyên khi xuất hiện lại khiến người khác không cách nào khen tặng.


    Người đẹp chọn lối trang điểm và trang phục cổ điển, quý phái, tuy nhiên cả chiếc váy và nhất là kiểu đầu quá già đều khiến cô mất điểm trầm trọng.


    Dù là người nhỏ tuổi nhất, nhưng khi đứng cùng các đàn chị khác, Kỳ Duyên lại trở thành người có vẻ ngoài "dừ" nhất vì style mà cô lựa chọn.

    Sau hai năm đăng quang, có vẻ như Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn đang loay hoay trong việc tìm cho mình một định hướng thời trang phù hợp, để đôi khi công chúng lại phải ngỡ ngàng choáng váng khi cô xuất hiện trong những sự kiện kiểu như thế này.

    Vi An

    Photo: Lê Chí Linh

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]goD4fMQy8n[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-han-noi-bat-voi-dam-xanh-ngoc-lan-at-ky-duyen-a138272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan