+Aa-
    Zalo

    Ngọc Hân ra mắt BST áo dài Hàn Quốc tại Festival Huế

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - BST áo dài mới của Ngọc Hân đã được trình diễn trong Lễ hội áo dài Festival Huế 2014 diễn ra tối qua (14/4) tại Cố đô Huế.

    (ĐSPL) - BST áo dài mới của Ngọc Hân mang hơi hướng Hàn Quốc đã được trình diễn trong Lễ hội áo dài Festival Huế 2014 diễn ra tối qua (14/4) tại Cố đô Huế.

     Hoa hậu Ngọc Hân và Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan.

    Đây là lần thứ 2 Ngọc Hân tham gia Lễ hội áo dài Festival Huế và ở lần thứ 2 này cô mang đến BST áo dài lấy cảm hứng từ đất nước Hàn Quốc. Ngọc hân cho biết, qua những chuyến đi công tác ơ xứ sở kim chi, Ngọc Hân đã lên ý tưởng và thực hiện BST trong suốt hơn ba tháng để cho ra đời những chiếc áo dài mang hình ảnh của đất nước Hàn Quốc, đây cũng là 1 trong những quốc gia có nhiều tiết mục đặc sắc tại Festival Huế năm nay.

    Nói rõ hơn về lý do thực hiện BST này, Ngọc Hân chia sẻ: "Tôi may mắn có dịp sang Hàn Quốc nhiều lần thông qua các chuyến đi từ thiện, tìm hiểu quảng bá văn hoá du lịch nên phần nào cảm nhận được cũng như yêu thích nền văn hoá của đất nước Châu Á này. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng để tôi thiết kế ra bộ sưu tập áo dài mang hơi hướng Hàn Quốc... Biết rằng, mỗi người sẽ có một cách nhìn và cảm nhận khác nhau về hình ảnh của một đất nước còn với tôi, thông qua BST này tôi muốn chia sẻ cho mọi người những gì tôi cảm nhận được về đất nước Hàn Quốc, đó là những hoa văn, hoạ tiết đặc trưng của cung đình Hàn Quốc, vốn là những di sản quý, đặc trưng của xứ sở kim chi và cũng là một trong những điểm đáng nhớ với mỗi du khách khi có dịp ghé thăm đất nước xinh đẹp này".

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật ngắm nhìn BST áo dài mang hơi hướng Hàn Quốc của Ngọc Hân trong buổi trình diễn tại Lễ hội áo dài Festival Huế tối qua:

     
     
     
     
     
     
     
     

    Ảnh : Lê Huy Hoàng Hải

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-han-ra-mat-bst-ao-dai-han-quoc-tai-festival-hue-a29310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan