+Aa-
    Zalo

    Ngọc Hân tự tin catwalk tại Vietnam Fashion Week Fall Winter

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tối qua (11/5), Hoa hậu Ngọc Hân đã có mặt tại trường quay S14 của Đài Truyền Hình Việt Nam để tham gia buổi trình diễn thời trang Thu Đông 2014.

    (ĐSPL) - Tối qua (11/5), Hoa hậu Ngọc Hân đã có mặt tại trường quay S14 của Đài Truyền Hình Việt Nam để tham gia buổi trình diễn đầu tiên của các nhà thiết kế trong chuỗi sự kiện Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2014 (Vietnam Fashion Week Fall Winter).

    Trong ngày đầu tiên của Tuần Lễ Thời Trang Thu Đông 2014, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân đóng vai trò là người mẫu, cô khá tự tin trong các bộ trang phục có tính ứng dung cao cũng như những thiết kế mang phong cách sang trọng, lịch lãm.

    Hơn 800 thiết kế sẽ được trình diễn từ 11 đến 14/5 tại Hà Nội với sự góp mặt của 17 nhà thiết kế, trong đó có top 3 Ngôi sao thiết kế Việt Nam Tăng Thành Công, Hà Duy, Quang Nhật. Bên cạnh những tên tuổi quen thuộc như Công Khanh, Minh Hạnh, Ngọc Hân, Quang Huy, Chu La, Chaming Lys... chương trình còn có sự tham gia của những gương mặt mới An Nhiên, Minh Hoa, Xuân Hảo...

    Giống như tuần lễ thời trang Xuân Hè, chương trình lần này tiếp tục giới thiệu dòng sản phẩm Ready to wear - những trang phục mang tính ứng dụng cao được sản xuất hàng loạt và dòng sản phẩm cao cấp Haute Couture - các thiết kế cao cấp độc quyền, sản xuất giới hạn theo đơn đặt hàng, chủ yếu làm bằng tay trên những chất liệu sáng tạo, đường cắt mới và hiện đại nhất.

    Đây là lần thứ hai những bộ sưu tập Haute Couture được thực hiện và giới thiệu trong khuôn khổ Tuần Thu Đông Việt Nam. Dòng sản phẩm cao cấp này đã hình thành tại Việt Nam gần đây với những yêu cầu dành cho thị trường rất khắt khe. Hầu hết các nhà thiết kế đều cho rằng đồ Couture sẽ góp phần nâng vị thế thương hiệu, không nhằm mục đích lợi nhuận.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại một số hình ảnh của Hoa hậu Ngọc Hân tối qua:

    hoa hau ngoc han
     
    hoa hau ngoc han1
     
    hoa hau ngoc han2
     
    hoa hau ngoc han3
     
    hoa hau ngoc han4
     
    hoa hau ngoc han5
     
    hoa hau ngoc han6
     
    hoa hau ngoc han7
     

    Photo: Tân Đà Lạt

    NHÃ HƯƠNG

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm clip "Phản ứng của Trung Quốc trước Tuyên bố của ASEAN":

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-han-tu-tin-catwalk-tai-vietnam-fashion-week-fall-winter-a32588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan