+Aa-
    Zalo

    Ngọc Hân, Xuân Bắc tặng sữa cho trẻ khuyết tật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoa hậu Ngọc Hân, danh hài Xuân Bắc làm đại sứ cho Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam, trao tặng 54.000 ly sữa, mang niềm vui và tiếng cười đến cho trẻ khuyết tật tỉnh Thái Bình.

    (ĐSPL) - Hoa hậu Ngọc Hân, danh hài Xuân Bắc làm đại sứ cho Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam, trao tặng 54.000 ly sữa, mang niềm vui và tiếng cười đến cho trẻ khuyết tật tỉnh Thái Bình.

    Chiều 21/12, tại Trường Trung cấp nghề cho người khuyết tật tỉnh Thái Bình, Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” thuộc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức lễ trao sữa cho trẻ em là nạn nhân nhiễm chất độc da cam/dioxin tỉnh Thái Bình. Gần 500 trẻ khuyết tật, nhiễm chất độc màu da cam tại 8 huyện thị của tỉnh đã có mặt dự lễ trao tặng.

    Bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Phó chủ tịch Quốc hội cùng đại diện Quỹ sữa đã trao 54.000 ly sữa và 50 suất học bổng cho trẻ em nhiễm chất độc da cam. Số sữa này tương đương 500 triệu đồng sẽ chuyển trực tiếp đến các trường và trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật và các gia đình có trẻ em bị ảnh hưởng bởi chất độc màu da cam tại 8 huyện, thị của tỉnh Thái Bình để các em nhỏ sử dụng liên tục trong 3 tháng.

    Cùng góp mặt trong lễ trao tặng sữa còn có danh hài Xuân Bắc và Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân.
    Đại sứ của Quỹ sữa 'Vươn cao Việt Nam' vận trang phục giản dị xuống tận nơi trao từng hộp sữa cho các em nhỏ. 
    Sự xuất hiện của nghệ sĩ hài cũng là một sự bất ngờ của chương trình dành cho các em nhỏ khuyết tật tỉnh Thái Bình.
    Niềm vui của các em nhỏ khi nhận được những ly sữa thơm ngon. Tính đến nay tổng số lượng sữa mà Quỹ sữa đã đem đến cho hơn 310 ngàn trẻ em khó khăn tại Việt Nam là gần 23 triệu ly sữa, tương đương khoảng 84 tỷ đồng.
    Các em học sinh cũng đã có cơ hội được giao lưu, tham gia các trò chơi cùng hai Đại sứ của chương trình trên sân khấu.

    Đây là một dịp hiếm hoi các em nhỏ được gặp trực tiếp giao lưu, cười sảng khoái cùng nghệ sĩ hài Xuân Bắc, điều mà các em chỉ được thấy qua ti vi.

    Hoa hậu Ngọc Hân cùng Quỹ sữa không chỉ mang lại cho các em nhỏ khuyết tật những phần sữa thơm ngon đủ dinh dưỡng mà cả niềm vui và những tiếng cười đầy ý nghĩa.

    Cuối chương trình, hoa hậu Ngọc Hân cùng danh hài Xuân Bắc đã cùng chụp ảnh kỷ niệm với các em nhỏ khuyết tật, câm điếc bẩm sinh của trường.

    Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam được thành lập từ năm 2008, dưới sự chủ trì của Quỹ BTTEVN - Bộ LĐTBXH cùng phối hợp với Vinamilk. Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước, với hành động tưởng chừng như đơn giản nhưng lại hết sức thiết thực - trao tận tay các em những ly sữa bổ dưỡng nhằm góp phần giúp các em có được cơ hội phát triển toàn diện hơn về thể chất và trí tuệ để có một tương lai tươi sáng hơn. Trong năm 2014, mặc dù tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng Vinamilk vẫn quyết định tiếp tục hỗ trợ quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trao cho em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn một lượng sữa trị giá 8 tỷ đồng, tăng 33\% về giá trị so với năm 2013. Đây là điểm dừng chân thứ tư của hành trình trao sữa năm 2014 của Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam, đánh dấu một chặng đường 6 năm thành công của Quỹ. Tính đến nay tổng số lượng sữa mà Quỹ sữa đã đem đến cho hơn 310 ngàn trẻ em khó khăn tại Việt Nam là gần 23 triệu ly sữa, tương đương khoảng 84 tỷ đồng.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-han-xuan-bac-tang-sua-cho-tre-khuyet-tat-a76505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vinamilk chăm sóc người cao tuổi Bình Thuận

    Vinamilk chăm sóc người cao tuổi Bình Thuận

    Vinamilk phối hợp với Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội thảo “Phổ biến Luật bảo vệ quyền lợi NTD và chăm sóc sức khỏe người cao tuổi".