+Aa-
    Zalo

    Ngọc Hoa – cô gái xứ Nghệ đam mê nhạc tân cổ điển

    ĐS&PL Sinh ra và lớn lên ở xứ Nghệ cái nôi của những làn điệu dân gian, Ngọc Hoa sở hữu chất giọng như một ca sĩ chuyên nghiệp dù không được đào tạo bài bản. Với tình yêu âm nhạc, cô đã có nhiều MV gửi đến người nghe.
    ok2
    Ngọc Hoa thích hát dân ca như cải lương, dân ca xứ nghệ.

    Mặc dù học ngành công nghệ thông tin, nhưng Ngọc Hoa lại có một niềm đam mê âm nhạc rất lớn. Có lẽ bởi cô ngấm dần khi nghe chồng mình, ca sĩ Châu Tuấn hát và tình yêu với âm nhạc cũng nhen nhóm từ đó.

    Với chất giọng cao, Ngọc Hoa thích hát dân ca như cải lương, dân ca xứ nghệ và đặc biệt cô thích dòng nhạc bolero. Cùng với sự lên ngôi của dòng nhạc này những năm gần đây đã cho Ngọc Hoa sự tự tin để cho ra mắt những MV âm nhạc chuyên nghiệp hơn.

    ok1
    Ngọc Hoa đến với âm nhạc rất tự nhiên.

    Ngọc Hoa chia sẻ: “ Âm nhạc giống như một phần tất yếu đối với tôi vậy. Chồng tôi, ca sĩ Châu Tuấn người đã luôn ủng hộ và động viên vợ mạnh dạn và tự tin với âm nhạc. Có lẽ anh là người thầy đầu tiên giúp tôi thể hiện tốt những ca khúc khi ra mắt những sản phẩm âm nhạc của riêng mình”.

    Ngọc Hoa đến với âm nhạc rất tự nhiên và giản dị, cô muốn chia sẻ những cảm xúc trong cuộc sống của mình thông qua âm nhạc đến với bạn bè, người thân của mình. Đó cũng là cách để cô cân bằng lại cuộc sống sau những bộn bề của cơm áo gạo tiền.

    ok3

    Là vợ của ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng Ngọc Hoa không cảm thấy áp lực khi đi bên cạnh chồng. Nhiều người hỏi rằng, với giọng hát hay và có một “người thầy” đặc biệt là chồng sao cô không đi thi các cuộc thi âm nhạc trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, có lẽ với cô âm nhạc là cách để san sẻ cảm xúc. Với một tâm thế nhẹ nhàng nên Ngọc Hoa luôn hát đầy cảm xúc và thăng hoa trong từng nốt nhạc.

    Cô chia sẻ, trong đại dịch COVID-19, việc mình tự thu âm, nghi hình các ca khúc và phát trên nền tảng số là cách để cuộc sống này bớt u ám và buồn tẻ. Ngọc Hoa hy vọng khi dịch bệnh qua đi, cô sẽ có thời gian để thực hiện một số sản phẩm âm nhạc với các ca sĩ chuyên nghiệp.

    image6
    Là vợ của ca sĩ Châu Tuấn, nhưng Ngọc Hoa không cảm thấy áp lực.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-hoa-co-gai-xu-nghe-dam-me-nhac-tan-co-dien-a509107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan