+Aa-
    Zalo

    Ngọc Khuê dẫn giám khảo Bulgaria đi du Xuân Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ, Giám khảo người Bulgaria đã có dịp ra thăm Hà Nội và cùng với ca sĩ Ngọc Khuê đi du xuân những ngày đầu năm mới này.

    (ĐSPL)- Trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ, Giám khảo người Bulgaria đã có dịp ra thăm Hà Nội và cùng với ca sĩ Ngọc Khuê đi du xuân những ngày đầu năm mới này.

    Trong dịp Tết Nguyên Đán, Giám khảo người Bulgaria đã có dịp ra thăm Hà Nội. Những ngày ở thủ đô, ca sĩ Ngọc Khuê đã làm hướng dẫn viên nhiệt tình dắt cô đi tham quan khắp phố cổ. Khi được hỏi về cảm xúc đón năm mới ở Việt Nam, Giám khảo Evelina chia sẻ rằng: “Đây là lần đầu tiên tôi đón Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Cảm giác thật khó tả. Tôi cảm nhận được sự thiêng liêng của khoảnh khắc giao thừa. Trong dịp này, tôi đã ra Hà Nội tham quan nhiều danh lam thắng cảnh và tôi đã được ca sĩ Ngọc Khuê dẫn đi lễ chùa đầu năm. Tôi cầu nguyện những điều tốt đẹp nhất đến cho tất cả mọi người trong dịp xuân này. Gắn bó với Việt Nam một thời gian ngắn nhưng tôi cảm thấy yêu mến con người nơi đây. Mọi người đối xử với nhau rất tình cảm và gắn bó.”

    Khi được hỏi về những ngày Tết vừa qua, Ngọc Khuê chia sẻ: “Tết là dịp sum vầy bên gia đình, bạn bè. Khuê cũng giống như bao người khác, dành thời gian chăm chút cho tổ ấm của mình, trang trí nhà cửa và vui chơi với bạn bè. Bên cạnh đó, Khuê cũng dành thời gian luyện thanh để chuẩn bị tốt phần thi của mình sau dịp Tết này.”

    Sau kì nghỉ Tết, hiện tại thì Ngọc Khuê và 7 ca sĩ còn lại đang tập trung tập luyện cho đêm thi sắp tới. Với chủ đề Technopera – Opera và nhạc điện tử, 8 ca sĩ, mỗi ca sĩ sẽ hát một bài tự chọn trong những vở opera nổi tiếng và được phối lại theo phong cách nhạc dance, nhạc điện tử. Bên cạnh đó còn có phần hỗ trợ của DJ để tăng thêm sức thu hút và ấn tượng.

    Về phía bộ tứ Giám khảo quyền lực, họ cũng đang tích cực tư vấn và hướng dẫn cho các thí sinh chọn bài cũng như cách hát hoàn chỉnh nhất cho bài thi của họ. Đây hứa hẹn sẽ là đêm thi mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ và thú vị.

    Livehsow 4 chương trình Chinh phục đỉnh cao sẽ lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 16/2/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải Phóng.

    Cùng báo Đời sống và pháp luật xem một số hình ảnh của Ngọc Khuê và giám khảo người Bulgaria trong dịp đi chơi đầu năm này:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     

     Nhã Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-khue-dan-giam-khao-bulgaria-di-du-xuan-ha-noi-a20321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Gameshow truyền hình: Khi giải trí là con voi và trí tuệ là… con chuột

    Gameshow truyền hình: Khi giải trí là con voi và trí tuệ là… con chuột

    (ĐSPL) - 1 tỉ - 350 hay 250 triệu đồng, những con số khổng lồ về giá trị giải thưởng trong các gameshow truyền hình giải trí Việt Nam đang làm công chúng thực sự giật mình. Bởi nếu so với những cuộc thi mang tính trí tuệ khác trên VTV thì chẳng khác gì lấy con voi đặt cạnh con chuột.