+Aa-
    Zalo

    Ngọc Lan nhập viện lúc nửa đêm nhưng chia sẻ đầy hài hước khiến fan vừa thương vừa bật cười

    • DSPL
    ĐS&PL Ngọc Lan lên cơn đau bụng dữ dội và nhập viện tối muộn 2/3 nhưng lời cầu cứu của cô với bác sĩ khiến người hâm mộ không thể nhịn cười.

    Ngọc Lan lên cơn đau bụng dữ dội và nhập viện tối muộn 2/3 nhưng lời cầu cứu của cô với bác sĩ khiến người hâm mộ không thể nhịn cười.

    Ngọc Lan nhập viện lúc nửa đêm.

    Mới đây, quản lý của Ngọc Lan bất ngờ đăng tải hình ảnh nữ diễn viên nằm viện kèm theo chia sẻ: "Trời ơi nửa đêm Ngọc Lan lên cơn đau bụng, xây xẩm mặt mày, lăn lê bò trườn quằn quại từ phòng ngủ ra phòng khách. Cả nhà hốt hoảng vội đưa vào viện cấp cứu".

    Sau quá trình xét nghiệm, bác sĩ kết luận cô bị sỏi thận 2 ly và được cho uống thuốc giảm đau để sáng hôm nay (3/3) tán sỏi sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khoẻ.

    Biết tin, bạn bè và người hâm mộ vô cùng lo lắng cho Ngọc Lan và gửi tới cô nhiều lời động viên, chúc cô nhanh chóng bình phục, giữ gìn sức khỏe thật tốt. Tuy nhiên, câu chuyện nhập viện cũng Ngọc Lan cũng khá hài hước, khiến khán giả vừa lo lắng cho cô lại vừa phải bật cười.

    Người quản lý kể, thời điểm mới nhập viện, còn đang đau bụng dữ dội thì Ngọc Lan dặn dò bác sĩ: "Bác sĩ ơi cứu em nha, phải cứu em nha. Em còn con trai nhỏ ở nhà, Louis con em nó mới hơn 2 tuổi, chưa biết mùi đời là gì".

    Theo người này, lời nhắn của Ngọc Lan khiến mọi người hết sức hoang mang. Tuy nhiên, sau khi bác sĩ cho thuốc thì cô đỡ đau và tươi tỉnh hơn. Thậm chí, sau đó cô còn dặn người quản lý rằng "lần sau chị có nhập viện thì em nhớ cho chị mặc váy đẹp đẹp, thoa tý son đánh má hồng tý nha".

    Chia sẻ của Ngọc Lan khiến khán giả bật cười và cho rằng nữ diễn viên vẫn rất "tỉnh" dù phải nhập viện bất ngờ.

    Ngọc Lan chia sẻ hài hước trong thời gian nhập viện.

    Tri thức trực tuyến dẫn lời Ngọc Lan cho biết: "Trước đó, tôi không có dấu hiệu gì, vẫn khỏe mạnh bình thường. Tự nhiên tối qua lên cơn đau quằn quại. Tôi đau đến xây xẩm mặt mày, lăn lê bò trườn từ phòng ngủ ra phòng khách. May được người thân đưa đi cấp cứu kịp thời. Bác sĩ nói tôi bị sỏi thận 6 ly".

    "Đến giờ tôi vẫn còn đau và mệt. Nhiều người cũng nhắn tin hỏi han bệnh tình của tôi. Cám ơn tình cảm của mọi người", nữ diễn viên nói.

    Ngọc Lan sinh năm 1985, được chú ý nhờ diễn xuất nổi bật trong các bộ phim như "Kiều nữ đại gia", "Âm tính", "Cổng mặt trời", "Bán chồng".

    Ngọc Lan kết hôn với diễn viên Thanh Bình vào tháng 7/2016 sau một năm hẹn hò và có 1 con trai. Đến cuối năm 2019, cặp đôi bất ngờ tuyên bố ly hôn vì không tìm được tiếng nói chung. Sau khi ly hôn, Ngọc Lan và Thanh Bình vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-lan-nhap-vien-luc-nua-dem-nhung-chia-se-day-hai-huoc-khien-fan-vua-thuong-vua-bat-cuoi-a313832.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan