+Aa-
    Zalo

    Ngọc Lan rơi lệ, Hà Anh e ấp dịu dàng trong đám hỏi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai người đẹp của showbiz Việt là diễn viên Ngọc Lan và siêu mẫu Hà Anh lần lượt tổ chức đám hỏi trong tháng 7.

    (ĐSPL) - Hai người đẹp của showbiz Việt là diễn viên Ngọc Lan và siêu mẫu Hà Anh lần lượt tổ chức đám hỏi trong tháng 7.

    Hà Anh rạng rỡ nụ cười bên chú rể và đại gia đình

    Ngày hôm qua, 21/7, đám hỏi của siêu mẫu Hà Anh và chú rể Olly Dowden đã diễn ra với sự tham gia của đại gia đình hai bên và những khách mời là bạn bè thân thiết của cả hai.



    Lựa chọn địa điểm tổ chức tại một biệt thự với thiết kế theo lối kiến trúc xưa của Pháp, đám hỏi của cặp đôi mang lại cảm giác lãng mạn, ngọt ngào. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Hà Anh vẫn mặc áo dài truyền thống, và không gian đám hỏi cũng được bố trí theo phong cách "rất Việt Nam".


    Trang phục của Hà Anh do ca sĩ Cindy Thái Tài - một người chị thân thiết với người đẹp đích thân chọn lựa và tặng cho cô nhân ngày trọng đại.


    Được cha mẹ hai bên cùng bạn bè thân thiết quây quần, chúc mừng hạnh phúc, cặp đôi không giấu nổi sự vui sướng và những tình cảm ngọt ngào dành cho nhau. Hà Anh và Olly Dowden sẽ tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng vào cuối tháng 7 này.

    Lan Ngọc ôm chặt mẹ, nghẹn ngào rơi lệ trong ngày trọng đại

    Trải qua nhiều sóng gió và lận đận trong tình cảm, "kiều nữ' Ngọc Lan đã tìm được bến đỗ của cuộc đời mình bên cạnh nam diễn viên Thanh Bình.

    Sáng nay, 22/7, đám hỏi của cặp đôi Thanh Bình - Ngọc Lan đã diễn ra tại nhà riêng của nữ diễn viên ở Bình Tân, TPHCM.


    Cặp đôi diện áo dài cưới của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư, còn dàn bê mâm quả cũng diện áo dài trắng đồng điệu. Ảnh: Danviet.vn

    Nghệ sĩ Hữu Châu làm chủ trì hôn lễ cho cặp đôi, trong khi dàn bê mâm quả của cả hai bên cũng bao gồm cả những diễn viên tên tuổi là bạn bè thân thiết của Ngọc Lan và Thanh Bình như diễn viên Kiều Minh Tuấn, Quốc Trường, Hà Trí Quang, Hoàng Anh, Hồ Giang Bảo Sơn và Trương Nam Thành.

    Ngọc Lan xúc động ôm mẹ khóc trong đám hỏi. Ảnh: Danviet.vn

    Nữ diễn viên có tuổi thơ vất vả khi cha mất sớm, sống nương tựa vào người mẹ tảo tần. Không chỉ vậy, trải qua nhiều cay đắng, mệt mỏi trong tình cảm cũng khiến cô luôn chất chứa nhiều tâm sự và vết thương lòng, hôm nay, bên cạnh Thanh Bình, Ngọc Lan không giấu nổi xúc động khi cuối cùng cũng chạm tay vào hạnh phúc mà cô mong ước bấy lâu.

    Vừa cưới vừa khóc trong niềm hạnh phúc, Ngọc Lan được Thanh Bình nhẹ nhàng lau nước mắt và vỗ về an ủi. Ảnh: Zing.vn

    Công khai tình cảm từ cuối năm 2015, Ngọc Lan và Thanh Bình được nhiều người chúc phúc, ủng hộ bởi những hình ảnh lãng mạn và ấm áp thể hiện sự quan tâm, tình cảm của cặp đôi dành cho nhau.

    Vi An (Tổng hợp)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]yNc1qFkkSx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-lan-roi-le-ha-anh-e-ap-diu-dang-trong-dam-hoi-a140639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lịch thi đấu bóng đá ngày 22/7

    Lịch thi đấu bóng đá ngày 22/7

    (ĐSPL) - Lịch thi đấu các trận đấu đầu tiên của giải ICC 2016 và lịch thi đấu các trận đáng chú ý trong ngày được cập nhật tại đây.