+Aa-
    Zalo

    Ngọc Lan thẳng tay tát Chí Tài

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong đoạn trailer giới thiệu tập 19 Danh hài Đất Việt xuất hiện cảnh Chí Tài bị Ngọc Lan thẳng tay tát gây tò mò cho khán giả.

    (ĐSPL) - Trong đoạn trailer giới thiệu tập 19 Danh hài Đất Việt xuất hiện cảnh Chí Tài bị Ngọc Lan thẳng tay tát gây tò mò cho khán giả.

    [mecloud]Y9kAKXOgNr[/mecloud]

    Được biết, tình tiết này nằm trong tiểu phẩm mang tên "Cái gì vậy trời". Trong tiểu phẩm này, Ngọc Lan và Chí Tài sẽ có một cuộc hoán đổi giới tính đầy thú vị.


    Vốn dĩ thường vào vai những người chồng độc đoán, gia trưởng hoặc thương vợ, hết mực khờ khạo... Chí Tài khiến cho khán giả yêu thích nhân vật của mình bởi cách nói lắp bắp, đôi mắt “dại khờ” của mình thì trong tiểu phẩm này, Chí Tài sẽ làm khán giả bất ngờ khi vừa thể hiện một người chồng độc đoán, sau đó, lại hoá thân thành người vợ chân yếu tay mềm.

    Và Ngọc Lan cũng vậy, với cá tính lém lỉnh của mình, cô sẽ phô diễn khả năng diễn xuất của mình khi liên tục biến đổi từ vợ qua chồng bên cạnh danh hài Bảo Chung, Thu Trang và Tiến Luật.

    "Cái gì vậy trời" là một câu chuyện nhẹ nhàng nhưng rất phổ biến trong các gia đình Việt Nam ngày nay. Người chồng là Long (Chí Tài) luôn bận rộn với công việc và các mối quan hệ xã hội nên thường bỏ cơm nhà, hờ hững với vợ (Ngọc Lan) dù người vợ hết mực chăm sóc chồng, đêm nào cũng chờ cơm.

    Long cho rằng mình là trụ cột gia đình nên rất vất vả và cho rằng công việc nội trợ của vợ làm vô cùng nhẹ nhàng, vợ không hiểu cho nỗi vất vả của chồng, vợ đòi hỏi chồng phải biết quan tâm, chăm sóc là vô lý.


    Trong một lần cãi nhau với vợ, Long đã ước gì vợ biến thành chồng để hiểu được những áp lực của chồng. Lời ước đó đến tai “thần Linh”, tức một vị thần tên Linh (Tiến Luật). Thần Linh đã giúp Long làm phép hoán đổi để thử một ngày làm vợ.



    Nhưng khi đã được trở thành vợ, Long gặp phải những tình huống dở khóc dở cười và trớ trêu thay Long lại không làm được việc gì ra hồn còn bị vợ la mắng, đánh đập thẳng tay... Long bừng tỉnh và nhận ra bao lâu nay mình không biết cảm thông với những vất vả, những nỗi buồn của vợ.

    Long xin lỗi vợ và gia đình lại hạnh phúc đầm ấm, đồng thời khuyên bảo vợ chồng chú Sáu hàng xóm (Bảo Chung và Thu Trang) cũng gặp tình trạng tương tự như gia đình Long.

    Tập 19 Danh hài Đất Việt sẽ lên sóng lúc 21h thứ tư 9/9/2015 trên Đài truyền hình Vĩnh Long 1.

    Tiểu Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-lan-thang-tay-tat-chi-tai-a109654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.