+Aa-
    Zalo

    Ngọc Minh đón sinh nhật khác thường ở vỉa hè

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ca sĩ Ngọc Minh, chàng ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Viet Nam Idol 2007 luôn được đánh giá cao bởi ngoại hình chuẩn men cũng như giọng hát live tốt.

    (ĐSPL) - Ca sĩ Ngọc Minh, chàng ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Viet Nam Idol 2007 luôn được đánh giá cao bởi ngoại hình chuẩn men cũng như giọng hát live tốt nhưng con đường sự nghiệp của anh lại không gặp nhiều thuận lợi.

    Ngọc Minh đón sinh nhật khác thường ở vỉa hè

    Từng được rất nhiều người yêu thích sau khi lọt vào Top cuộc thi Viet Nam idol 2007 tuy nhiên một thời gian dài sau đó tên tuổi của Ngọc Minh dường như thiếu sự đột phá và chăm chút. Từ đầu năm 2014 anh bắt đầu tập trung lại cho công việc với những dự án của mình để tìm lại hình ảnh chàng ca sĩ Ngọc Minh idol tóc xù từng "đốn tim" không ít fan nữ.

    Ngọc Minh đón sinh nhật khác thường ở vỉa hè

    Ngọc Minh của ngày hôm nay nam tính và trưởng thành hơn, anh được xem như là một trong những ca sĩ nam tính, bảnh bao hiếm hoi của showbiz Việt vốn bị nữ tính hóa "xâm lăng". Những ngày tháng cuối năm 2014 Ngọc Minh đã sẵn sàng cho sự bùng nổ của mình bằng MV mới của mình mang tên Yêu vội vàng.

    Ngọc Minh đón sinh nhật khác thường ở vỉa hè

    Tối qua dù là ngày sinh nhật của mình nhưng Ngọc Minh vẫn miệt mài đi show dù trước đó anh có ý định nghỉ xả hơi vì đã 3 đêm không ngủ vì bận quay MV mới Yêu vội vàng của mình cộng thêm chấn thương dây chằng vừa gặp phải. Với giọng ca đầy bản lĩnh và ngoại hình hút mắt của mình, màn biểu diễn của anh tại sân khấu đã gây được sự chú ý và thích thú từ khán giả. Ngọc Minh đã thể hiện 5 ca khúc được remix lại như Trống vắng, Người anh mới yêu, Sẽ là người khác... ca khúc Yêu vội vàng cũng được anh bật mí tại đêm nhạc nhân dịp sinh nhật của mình đã được rất nhiều khán giả hưởng ứng.

    Ngọc Minh đón sinh nhật khác thường ở vỉa hè

    Ngọc Minh cũng rất bất ngờ khi đêm nhạc của mình nhận được nhiều sự ủng hộ và cả món quà bất ngờ từ fan hâm mộ gửi tặng anh nhân dịp sinh nhật.

    Ngọc Minh đón sinh nhật khác thường ở vỉa hè

    Kết thúc ngày làm việc, Ngọc Minh nhanh chóng rời chỗ diễn và tổ chức buổi sinh nhật nho nhỏ cho mình cùng với một số người bạn của mình. 

    Ngọc Minh đón sinh nhật khác thường ở vỉa hè

    Buổi tiệc sinh nhật nhỏ bên lề đường có sự tham gia góp vui của bà bầu Thúy Vinh, ca sĩ Nam Cường và em gái vừa trở về từ Anh Quốc. Gần kết thúc ngày làm việc anh liên tục phải nghe máy để nhận những cuộc điện thoại chúc mừng từ bạn bè và người thân. Khác xa với vẻ con nhà giàu, công tử nhà giàu cuộc sống của Ngọc Minh cũng đơn giản.

    Photo: Chánh Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-minh-don-sinh-nhat-khac-thuong-o-via-he-a69491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan