+Aa-
    Zalo

    NGỌC NGUYÊN CHÂU – ĐỊA CHỈ TIN CẬY CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM ĐIỆN LẠNH CHẤT LƯỢNG GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN

    ĐS&PL Hành trình hơn 20 năm qua, ghi dấu ấn nổi bật của Công ty cổ phần điện lạnh Ngọc Nguyên Châu với những kết quả ấn tượng trong phân phối, lắp đặt, bảo dưỡng các dòng sản phẩm điện lạnh. Đem đến sự hài lòng, an tâm cho các đối tác, đại lý, khách hàng về chất lượng sản phẩm, chính sách kinh doanh và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.
    562a6868 9dc3 42a2 9b9d e2cf32bb4124

    Công ty cổ phần điện lạnh Ngọc Nguyên Châuđược thành lậptừ một doanh nghiệp non trẻ, với quy mô còn khiêm tốn, Ngọc Nguyên Châu đã tự tin gia nhập thị trường điện lạnh với định hướng kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm, xây dựng niềm tin từ chính chất lượng sản phẩm, cùng với giá cả và chính sách tốt nhất. Nỗ lực của sự kiên trì, năng động trước xu thế phát triển của thị trườngđã nuôi dưỡng kiến tạo nên tên tuổi Điện lạnh Ngọc Nguyên Châu uy tín nhất, lớn nhất khu vực miền Bắc, liên tục được ghi danh vào “Top 20 dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022”, “Top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu 2022” trong chương trình Doanh nhân tri thức tiêu biểu Việt Nam do Viện Kinh tế và Văn hóa-Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng bình chọn.

    Trước khi biết đến một công ty Ngọc Nguyên Châu lớn mạnh như ngày hôm nay, nhiều người biết đến một nữ CEO xinh đẹp, tài giỏi – doanh nhân Phạm Thị Khánh. Dưới sự dẫn dắt tài ba của bà Công ty cổ phần Điện lạnh Ngọc Nguyên Châu đã kiên cường vượt qua những khốc liệt của thị trường, chủ động nghiên cứu nắm bắt xu thế phát triển các dòng sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng, thường xuyên cập nhật bổ sung vào danh mục sản phẩm phân phối đem đến sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

    7b8db561 0bf6 4ba7 9950 27bec650e14a
    Bà Phạm Thị Khánh – Giám đốc công ty cổ phần điện lạnh Ngọc Nguyên Châu

    Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt và bảo trì các thiết bị điện lạnh, Ngọc Nguyên Châu đã khẳng định được vị thế hàng đầu của mình trong ngành. Sứ mệnh của Công ty là mang đến cho khách hàng những sản phẩm điện lạnh tiên tiến và tiết kiệm năng lượng, đồng thời đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng với dịch vụ chăm sóc sau bán hàng. Công ty luôn đặt chất lượng và chăm sóc khách hàng lên hàng đầu, sử dụng những sản phẩm chất lượng cao nhất từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, tận tâm và nhiệt tình. Với những thành tích và uy tín của mình, Ngọc Nguyên Châu không chỉ là thương hiệu lớn mạnh mà còn là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng tìm kiếm dịch vụ điện lạnh chất lượng nhất tại miền Bắc.

    4a356f44 3824 4e75 9393 a2778567fa93

    Điện lạnh Ngọc Nguyên Châu được đánh giá cao về cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp. Công ty luôn cung cấp đa dạng các dịch vụ điện lạnh mới nhất, cần thiết để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngọc Nguyên Châu là nhà phân phối lớn, nơi quy tụ của các thương hiệu máy điều hòa dân dụng lớn và nổi tiếng như Panasonic, LG, Daikin,Funiki, Fujitsu, Sumikura, Mitsubishi, Casper, …

    Bên cạnh đó, Công ty còn thiết kế xây lắp hệ thống trong lĩnh vực điều hòa không khí và thông gió. Cung cấp máy móc, thiết bị và linh phụ kiện của các nhà sản xuất điều hòa có uy tín trên thế giới. Dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp về điều hòa không khí trung tâm và cục bộ, bảo trì định kỳ thường xuyên các hệ thống liên quan. Ngoài ra, Ngọc Nguyên Châu cũng có sản xuất gia công ống gió, phụ kiện, van gió, cửa gió, hệ thống thông gió công nghiệp và dân dụng. Tham gia các công trình để tư vấn thiết kế xây dựng, về các chi tiết về kỹ thuật, quản lý dự án có liên quan đến thang máy và thang cuốn. 

    562a6868 9dc3 42a2 9b9d e2cf32bb4124

    Đến với điện lạnh Ngọc Nguyên Châu, từ khách hàng lẻ đến khách hàng công trình, dự án đều được bộ phận tư vấn hỗ trợ nhiệt tình để lựa chọn được sản phẩm như ý: đúng mục đích, đúng nhu cầu, tiết kiệm chi phí, an toàn, chất lượng và giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm về tay nghề của Đội ngũ kỹ thuật viên Công ty cổ phần điện lạnh Ngọc Nguyên Châu giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu để có thể sửa chữa và bảo trì các thiết bị điện lạnh một cách hiệu quả và nhanh chóng.

    Hơn 20 năm xây dựng và phát triển để vươn đến thành công, thương hiệu điện lạnh Ngọc Nguyên Châu đã được khẳng định bởi hàng nghìn đại lý cả nước tin tưởng và sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ. Theo bà Phạm Thị Khánh -  Tổng giám đốc Công ty chia sẻ rằng: “Ngọc Nguyên Châu luôn không ngừng cập nhật xu hướng, xây dựng đa dạng các sản phẩm điện máy từ trung cấp đến cao cấp nhằm đem lại sự thoải mái và tiện nghi, khơi dậy nguồn năng lực tích cực cho người dùng.” Vì vậy, để phát triển Công ty lớn mạnh hơn nữa cần phải ưu tiên về chất lượng, mở rộng thêm thị trường để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và đồng thời luôn nỗ lực để quảng bá hình ảnh Công ty đến mọi người. 

    ef9f5265 f647 494e ab16 bca70dd5d41d

    Đặc biệt, Công ty còn chú trọng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, bởi vì một khách hàng hài lòng sẽ trở thành một khách hàng trung thành. Công ty tạo ra một môi trường thân thiện và chuyên nghiệp để khách hàng có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Ngoài ra, việc tiếp nhận phản hồi và ý kiến từ khách hàng cũng rất quan trọng để công ty có thể cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

    "Trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp điện lạnh đa dạng và tiên tiến nhất để giúp khách hàng tạo ra một môi trường sống và làm việc thoải mái, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường." Đó là tầm nhìn sâu sắc mà Công ty Ngọc Nguyên Châu muốn mang lại. Trong thời gian tới công ty sẽ tiếp tục nâng cao hiệu quả để phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất.

    Thông tin liên hệ:

    Trụ sở chính Công Ty Cổ Phần Điện Lạnh Ngọc Nguyên Châu: Kho K7 Cảng Hà Nội, đường Bạch Đằng, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024.3972.4888 -  024.3971.4888
    Showroom Panasonic: 115 Thanh Nhàn, Phường Quỳnh Lôi, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    Điện thoại: 0243.972.0888 -  0243.975.0888 -  0942.119.888
    Showroom LG: 276 Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: 024.3734.3888 - 096.534.4648
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-nguyen-chau-dia-chi-tin-cay-cung-cap-cac-san-pham-dien-lanh-chat-luong-giai-phap-toan-dien-a568600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.