+Aa-
    Zalo

    Ngoại tình với đầu bếp, "quốc bảo nhan sắc" Nhật Bản tự nhấn chìm danh tiếng bản thân

    ĐS&PL Ryoko Hirosue từng bị phát hiện phản bội chồng 2 lần. Sau nhiều bê bối đời tư, hình tượng của cô đã bị sụp đổ, sự nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề.

    Ngày 7/6, những bằng chứng cho thấy nữ diễn viên Ryoko Hirosue có mối quan hệ ngoại tình với đầu bếp Toba Shusaku đã bị tiết lộ. Một số hình ảnh ghi lại cả 2 ở khách sạn qua đêm được đăng tải trên tạp chí Weekly Bunshun. Theo thông tin từ tạp chí này, mối quan hệ bên ngoài của Ryoko Hirosue và Toba Shusaku đã kéo dài trong thời gian dài và được giữ kín. Họ đã sử dụng trợ lý làm cách để hẹn gặp nhau mà không xuất hiện cùng nhau tại cùng một thời điểm, nhằm tránh sự chú ý của công chúng.

    Sau khi scandal đời tư nổ ra, cả Ryoko Hirosue và Toba Shusaku đều lên tiếng trên truyền thông phủ nhận tin đồn ngoại tình thất thiệt. Cụ thể, Toba Shusaku khẳng định rằng anh và nữ diễn viên nổi tiếng chỉ là bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, khi được hỏi về lý do cả 2 cùng xuất hiện trong cùng một phòng khách sạn, cặp đôi đều không thể giải thích rõ ràng.

    ngoc nu hang dau nhat ban tu nhan chim danh tieng khi ngoai tinh voi dau bep2
    Ngọc nữ Ryoko Hirosue.

    Được biết, Ryoko Hirosue và Toba Shusaku người quen nhau từ năm 2022 trong bữa tiệc mừng nữ diễn viên nhận giải Người mẹ tuyệt vời lần thứ 14. Họ giữ mối quan hệ thân thiết dù đã có gia đình.

    Sau khi vụ việc xảy ra, truyền thông đưa tin "quốc bảo nhan sắc" Ryoko Hirosue bị trách móc thậm tệ. Cùng với đó, cộng đồng mạng chỉ trích giải thưởng Người mẹ tuyệt vời không khác gì trò hề.

    ngoc nu hang dau nhat ban tu nhan chim danh tieng khi ngoai tinh voi dau bep3
    Nữ diễn viên Ryoko Hirosue bị tung bằng chứng ngoại tình với đầu bếp Toba Shusaku.

    Ryoko Hirosue sinh năm 1980, khởi nghiệp với nghề người mẫu quảng cáo từ năm 14 tuổi. Vẻ ngoài ngây thơ, gương mặt trong trẻo giúp cô được báo chí Nhật Bản gọi là "Em gái quốc dân", "Thiếu nữ xinh đẹp cuối cùng của thế kỷ 20", "Ngọc nữ showbiz", "Quốc bảo nhan sắc"...

    Theo Weekly Bunshun, thập niên 1990, Ryoko Hirosue nổi tiếng và thu hút đến nỗi poster quảng cáo in hình cô dán trên tường ở nơi công cộng đều bị gỡ mất. Hiện, album ảnh thời trẻ của nữ diễn viên đến nay vẫn giữ kỷ lục về lượng tiêu thụ.

    Năm 2003, Ryoko Hirosue kết hôn với người mẫu Okazawa Takahiro. Tuy nhiên, họ đã ly hôn vào năm 2008 và có một con trai. Sau đó, vào 2 năm sau, cô tái hôn với nghệ sĩ Jun Izutsu và có thêm 2 người con, một trai và một gái.

    Dù đã 43 tuổi, Ryoko Hirosue vẫn nhận mức cát-xê ước tính khoảng 180.000 USD, một con số cao hơn so với nhiều ngôi sao trẻ nổi tiếng hiện nay.

    Toba Shusak - người đàn ông trong scandal ngoại tình với nữ diễn viên, là một đầu bếp sinh năm 1978. Trước khi theo đuổi nghề đầu bếp, anh từng là giáo viên tiểu học. Hiện tại, Shusaku là chủ sở hữu của 8 nhà hàng và một trong số đó đã đạt được một sao Michelin.

    ngoc nu hang dau nhat ban tu nhan chim danh tieng khi ngoai tinh voi dau bep
    Đầu bếp Toba Shusaku.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-nu-hang-dau-nhat-ban-tu-nhan-chim-danh-tieng-khi-ngoai-tinh-voi-dau-bep-a578160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan